คริส สมอลลิ่ง มั่นใจ เกมรุก แมนยู กระฉูดหลัง ซลาตัน-ป็อกบา คัมแบ็ก

คริส สมอลลิ่ง กองหลังจอมอัจฉริยะ ออกมาชี้ชัด ๆ ว่าตอนนี้ แมนยู ไม่มีอะไรต้องกังวลทั้งนั้น หลังจากได้ ปอล ป็อกบา กับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กลับมาอยู่ในทีมอีกครั้ง จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 22 พฤศจิกายน 2560

แมนยู จะต้องลงสนามพบ บาเซิ่ล ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก คืนนี้ ซึ่งทาง คริส สมอลลิ่ง เชื่อว่าทีมของเขาจะเอาชนะยอดทีมแห่งแดนนาฬิกาได้แบบชัวร์ ๆ เนื่องจากว่าตอนนี้ได้ตัว ปอล ป็อกบา กับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หายจากอาการบาดเจ็บกลับมาสู่ทีมแล้ว ซึ่งทำให้กำลังใจของทีมเพิ่มขึ้นสูงมาก
 

คริส สมอลลิ่ง กล่าวว่า "แน่นอนว่าตอนนี้เรามี ปอล ป็อกบา ที่หายกลับมาจากอาการบาดเจ็บแล้ว และทุกคนรู้ดีว่าเขาเจ๋งแค่ไหน เขาสามารถสร้างสรรค์เกมให้เราได้อย่างยอดเยี่ยม นอกจากนั้นเรายังมี ซลาตัน อีกต่างหาก แค่พูดชื่อพวกกองหลังทุกทีมก็ต้องหวั่นเกรงหมดแหละ"

"ใช่ บาเซิ่ล ไม่ใช่ทีมที่เราจะประมาทได้เลย แต่ผมยังเชื่อลึก ๆ แล้วว่าเราจะเอาชนะพวกเขาได้แน่ ๆ เรามีทีมที่ดี และมีวามมั่นใจสูงมากในตอนนี้เราจะต้องทำได้อย่างแน่นอน ผมเชื่ออย่างนั้น"
 

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คริส สมอลลิ่ง มั่นใจ เกมรุก แมนยู กระฉูดหลัง ซลาตัน-ป็อกบา คัมแบ็ก โพสต์เมื่อ 22 พฤศจิกายน 2560 เวลา 11:12:15 1,613 อ่าน
TOP