แข้ง เซบีย่า เบน เยดเดอร์ แซะ ลิเวอร์พูล โพสต์ทวิตเตอร์ ติด @acmilan

เบน เยดเดอร์ แนวรุก เซบีย่า สุดแสบโพสต์ทวิตเตอร์แซว ลิเวอร์พูล หลังเกมที่ทั้งสองทีมเสมอกัน จากรายงานของ จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน 2560

เซบีย่า โชว์ลูกฮึดหลังถูกนำไปถึงสามประตูในครึ่งแรก แต่ครึ่งหลังกลับมายิงรัวไล่ตามตีเสมอ ลิเวอร์พูล 3-3 ในเกมนัดที่ 5 ของรอบแบ่งกลุ่มศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส ลีก

ซึ่งควันหลงหลังเกมเห็นจะเป็นทางฮีโร่ของเจ้าถิ่นอย่าง เบน เยดเดอร์ ที่ซัดไปคนเดียว 2 ตุงในเกมนี้ ได้ทวีตภาพการแข่งขันที่ขึ้นสกอร์ 3-3 พร้อมกับข้อความว่า "หวังว่า เอซี มิลานจะได้ชมเกมนี้"

โดยนี่ถือเป็นการล้อเลียน "หงส์แดง" ในเกมระดับตำนานที่แฟน ๆ เรียกกันว่า "ปาฏิหาริย์แห่งอิสตันบูล" ในแมตช์นัดชิงชนะเลิศศึก "บิ๊กเอียร์" เมื่อปี 2005 ที่ ลิเวอร์พูล รัวสามประตูไล่ตามตีเสมอ เอซี มิลาน ในช่วงครึ่งหลัง 3-3 ก่อนชนะการดวลจุดโทษพร้อมกับคว้าแชมป์ไปได้แบบเหลือเชื่อ

เล่นแซวจี้ใจดำแบบนี้ งานนี้ กองหน้าชาวฝรั่งเศส จึงโดนแฟน ๆ ลิเวอร์พูล เข้าไปถล่มในทวิตเตอร์ยับ แต่เจ้าตัวก็ยังขี้เล่น โพสต์ข้อความโต้ตอบว่า "แฟนบอลอังกฤษ ดีที่สุด" พร้อมกับรูปอิโมจิเป็นภาพร้องไห้

ภาพจาก AFP, twitter.com/WissBenYedder

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แข้ง เซบีย่า เบน เยดเดอร์ แซะ ลิเวอร์พูล โพสต์ทวิตเตอร์ ติด @acmilan อัปเดตล่าสุด 22 พฤศจิกายน 2560 เวลา 11:26:41 6,315 อ่าน
TOP