เจอร์เก้น คล็อปป์ เตรียมยืม จูเลี่ยน แดร็กซ์เลอร์ ยกระดับ ลิเวอร์พูล

เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่หงส์แดง เตรียมที่จะเจรจากับทางเปแอสเชในการขอยืมตัว จูเลี่ยน แดร็กซ์เลอร์ ปีกเยอรมนีผู้เป็นส่วนเกินแห่งปาร์ก เดอ แปร็งส์ เข้ามาช่วยยกระดับเกมรุกของลิเวอร์พูลในช่วงตลาดหน้าหนาวนี้ ขณะที่เปแอสเชเองก็พร้อมที่จะเดินหน้าปิดดีล อเล็กซิส ซานเชซ เช่นกัน จากรายงานของ espnfc.com เมื่อ 23 พฤศจิกายน 2560

จูเลี่ยน แดร็กซ์เลอร์ กลายเป็นส่วนเกินของ เปแอสเช ไปแบบจริง ๆ จัง ๆ หลังจากการเข้ามาของ เนย์มาร์ และ คิลิยง เอ็มบ๊าปเป้ ซึ่งทาง บอสเจเค ก็มองว่าเจ้าตัวน่าจะเหมาะกับสไตล์การเล่นของ ลิเวอร์พูล และด้วยฝีเท้าขนาดนี้ไม่จำเป็นเลยที่แข้งทีมชาติเยอรมนีจะต้องไปอดทนนั่งรอโอกาสอยู่ข้างสนามแบบวันเวย์
 

อย่างไรก็ตามการติดต่อครั้งนี้จะเป็นการ ยืมตัว ก่อนเท่านั้น และหากว่าผลงานโอเคถูกใจก็จะมีการยื่นข้อเสนอขอซื้อขาดอีกหนึ่งในช่วงซัมเมอร์ ซึ้่งหากว่าดีลนี้สามารถจบได้จริง ๆ ปีกวัย 24 ปีก็จะเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ของครอบครัวหงส์แดงในช่วงปีใหม่นี้ทันที แต่ก็แน่นอนว่าเขาจะต้องเค้นฟอร์มเพื่อเบียดกับทาง โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ กับ ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์

ทั้งนี้ เปแอสเช ก็ไม่น่าจะหวงอะไรกับ แดร็กซ์เลอร์ นักหนา เพราะว่าพวกเขาเองก็พร้อมที่จะเดินหน้าไล่ล่า อเล็กซิส ซานเชซ อย่างจริงจังเช่นกัน

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจอร์เก้น คล็อปป์ เตรียมยืม จูเลี่ยน แดร็กซ์เลอร์ ยกระดับ ลิเวอร์พูล โพสต์เมื่อ 23 พฤศจิกายน 2560 เวลา 11:30:21 13,463 อ่าน
TOP