เผยที่มาแรงฮึดแข้ง เซบีย่า ไล่ตีเสมอ ลิเวอร์พูล หลังรู้ข่าวกุนซือเป็นมะเร็งตอนพักครึ่ง

เผยสาเหตุที่เหล่านักเตะ เซบีย่า ร่วมแรงร่วมใจไล่ตีเสมอ ลิเวอร์พูล ได้สำเร็จเพราะ ทราบข่าวในช่วงพักครึ่งว่า เอดูอาร์โด้ เบริซโซ่ กุนซือใหญ่ป่วยเป็นมะเร็งต่อมลูกหมาก จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน 2560

เซบีย่า โชว์ลูกฮึดหลังถูกนำไปถึงสามประตูในครึ่งแรก แต่ทว่าครึ่งหลังพวกเขาสามารถกลับมายิงรัวไล่ตามตีเสมอ ลิเวอร์พูล 3-3 ไปได้แบบเหลือเชื่อ ในเกมนัดที่ 5 ของรอบแบ่งกลุ่มศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส ลีก

โดยหลังจบเกมมีรายงานว่าในช่วงระหว่างพักครึ่งที่ เซบีย่า ยังตามหลัง "หงส์แดง" อยู่ถึง 3 ลูก กุนซือ เบริซโซ่ ได้บอกข่าวร้ายกับกับลูกทีมว่าเขากำลังป่วยป่วยเป็นมะเร็งต่อมลูกหมากอยู่

ซึ่งทำให้นักเตะ เซบีย่า กลับไปลงสนามในครึ่งหลังด้วยความมุ่งมั่น และร่วมแรงร่วมใจกันเพื่อนายใหญ่ของพวกเขา และหลังจากที่ กีโด้ ปีซาร์โร่ ยิงประตูตีเสมอได่สำเร็จในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ บรรดาลูกทีมก็พร้อมใจกันวิ่งเข้าไปดีใจกับ เบริซโซ่ กันยกใหญ่เพื่อเป็นการให้กำลังใจกุนซือของพวกเขา

ภายหลังทาง เซบีย่า ได้ออกแถลงการณ์ยืนยันอาการป่วยของ กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ ผ่านทางเว็บไซต์สโมสรว่า "ทางทีมแพทย์ของสโมสร เซบีย่า เอฟซี รายงานว่า เอดูอาร์โด้ เบริซโซ่ โค้ชของทีมชุดใหญ่ ได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นมะเร็งต่อมลูกหมาก"

"ซึ่งกำลังมีการตรวจสอบอย่างละเอียดเพื่อที่เราจะสามารถตัดสินใจได้ว่าควรทำตามขั้นตอนในการรักษาอย่างไร ทางสโมสรต้องการแสดงถึงการการสนับสนุนโค้ชของเราอย่างเต็มที่ และหวังว่าเขาจะฟื้นตัวอย่างรวดเร็ว"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยที่มาแรงฮึดแข้ง เซบีย่า ไล่ตีเสมอ ลิเวอร์พูล หลังรู้ข่าวกุนซือเป็นมะเร็งตอนพักครึ่ง อัปเดตล่าสุด 23 พฤศจิกายน 2560 เวลา 12:03:57 3,862 อ่าน
TOP