ลิเวอร์พูล v เชลซี : เอแด็ง อาซาร์ เล็งแลกเสื้อ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์

เอแด็ง อาซาร์ เพลย์เมคเกอร์เชลซี ยอมรับว่า เขานั้นยังคงเป็นเพื่อนที่ดีกับทาง โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ อยู่เหมือนเดิม แม้ว่าจะไม่ได้อยู่ทีมเดียวกันแล้ว และหลังจบเกมที่เชลซีจะต้องพบกับลิเวอร์พูลเขาจะขอแลกเสื้อกับดาวเตะทีมชาติอียิปต์อย่างแน่นอน จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 24 พฤศจิกายน 2560

ลิเวอร์พูล จะเปิดแอนฟิลด์ต้อนรับการมาเยือนของ เชลซี ในคืนวันเสาร์ที่จะถึงนี้ ซึ่งทาง เอแด็ง อาซาร์ ซุปตาร์เบอร์ 1 ของทีมสิงหบลูส์ ก็ออกมาชี้ว่า โม ซาล่าห์ อดีตเพื่อนร่วมทีมของเขานั้นเจ๋งจริง ๆ และเมื่อการแข่งขันเสร็จสิ้นลงเขาจะขอแลกเสื้อด้วยอย่างแน่นอน

เอแด็ง อาซาร์ กล่าวว่า "ผมพูดเลยว่า ผม กับ โม เราเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันนะ เรายังคุยกันอยู่เสมอ เราเป็นเพื่อนที่คุยกันได้ทุกเรื่องนั่นแหละ แต่เกมนี้ที่เราจะเจอกันผมอยากที่จะโยนความกดดันไปให้เขามากกว่า"

"ตอนที่เรายังอยู่ด้วยกัน ผมกับเขาเราคุยกันบ่อยมากนะ เรียกได้ว่าแทบจะเป็นเมทกันเลยล่ะ แต่เขาก็ต้องย้ายออกไปด้วยบางเหตุผล แต่ทุกวันนี้เขาคือผู้เล่นที่จ๊าบมากของลิเวอร์พูล และผมอยากให้เขาเป็นแบบนี้ต่อไปเรื่อย ๆ เลย แต่มันจะต้องไม่ใช่เกมที่เราต้องเจอกัน เชลซีต้องเป็นผู้ชนะเท่านั้น"

"อีกอย่าง เมื่อเกมการแข่งขันจบลง ผมพูดตรงนี้เลยว่าผมจองเสื้อของเขานะ ผมจะขอแลกเสื้อกับเขาสักหน่อย"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลิเวอร์พูล v เชลซี : เอแด็ง อาซาร์ เล็งแลกเสื้อ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ โพสต์เมื่อ 24 พฤศจิกายน 2560 เวลา 10:50:56 7,675 อ่าน
TOP