ซลาตัน อิบราฮิโมวิช : คว้าแชมป์มานับไม่ถ้วนแต่ยังไม่เคยได้ แชมเปี้ยนส์ ลีก

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงแมนยู ยืนยันว่า หากเลือกได้จริง ๆ ว่าจะยอมแลกแชมป์ทุกรายการที่เขาเคยคว้ามากับแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รายการเดียวหรือไม่ เจ้าตัวก็ย้ำว่ายังไงก็ไม่แลก แต่จะพยายามไล่ล่าเอาแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองให้ได้ จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 24 พฤศจิกายน 2560

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่า ราชาสิงโต อย่าง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช นั้น แม้ว่าจะเก่งกาจเพียงใด แถมยังเพิ่งทำสถิติเป็นนักเตะคนแรกที่ลงเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้กับ 7 สโมสรนั้น ยังไม่เคยได้ถ้วยบิ๊กเอียร์มาครอบครองเลยสักครั้งเดียว ซึ่งเมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าจะยอมแลกแชมป์ทั้งหมดที่เคยได้มากับแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก หรือไม่ เจ้าตัวก็ตอบอย่างไม่ลังเลเลย

"แน่นอนว่าแชมป์รายการยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มันยิ่งใหญ่มาก และเป็นแชมป์ที่หลาย ๆ คนต้องการ ซึ่งตัวผมก็เช่นกัน และมันจะเป็นเป้าของผมในทุกปีนั่นแหละ" ดาวยิงวัย 36 ปี เปิดใจ

"แต่เอาจริง ๆ ที่คุณถามมา ผมคงบ้ามากเลยนะที่จะเอาทั้ง 33 แชมป์ที่ผมสะสมมันมาทั้งชีวิตไปแลกกับแชมเปี้ยนส์ ลีก รายการเดียว ซึ่งผมไม่ยอมแลกแน่ ๆ แต่ผมบอกเลยว่าในวันที่ผมยังคงมีโอกาสผมจะไล่ลามันไปตลอดนั่นแหละจนกว่าผมจะหมดแรง"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซลาตัน อิบราฮิโมวิช : คว้าแชมป์มานับไม่ถ้วนแต่ยังไม่เคยได้ แชมเปี้ยนส์ ลีก โพสต์เมื่อ 24 พฤศจิกายน 2560 เวลา 11:34:59 7,998 อ่าน
TOP