ถ้าเป็นวิลเลี่ยนล่ะ ?? โรแบร์โต้ คาร์ลอส ยอมรับ บานาน่าชู้ตบันลือโลก ที่แท้แค่ฟลุค

โรแบร์โต้ คาร์ลอส ตำนานแบ็คซ้ายตีนระเบิดของทีมชาติบราซิล และเรอัล มาดริด ได้ออกมายอมรับแล้วว่าลูกยิงบานาน่าชู้ตอันก้องโลกของเขานั้นมันเข้าไปแบบฟลุ๊กจริง ๆ จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 29 พฤศจิกายน 2560

ในการแข่งขันรายการตูนัวร์ เดอร์ ฟรองซ์ เมื่อปี 1997 ในแมตช์ที่ ฝรั่งเศส พบ บราซิล ได้เกิดเหตุการณ์อันน่าจดจำขึ้นเมื่อบราซิลได้ลูกฟรีคิกระยะไกล และเป็นทาง โรแบร์โต้ คาร์ลอส ที่วิ่งมากดแบบเน้น ๆ เต็มหลังเท้าบอลติดไซด์ก้อยหน่อย ๆ และบอลก็เหมือนจะออกหลังไปแล้วแต่กลับเลี้ยวมาเช็ดเสาเข้าไปอย่างเหลือเชื่อ

"เอาจริง ๆ ลูกนั้นมันน่าจะออกหลังไปแล้วนะ เพราะวิถีของมันออกไปจากที่ผมคิดไว้เยอะมาก แต่ลมกลับหอบมันเลี้ยวกลับมาเข้าประตูไปซะอย่างงั้น" โรแบร์โต้ คาร์ลอส ยอมรับตามตรง

ทั้งนี้ ลูกยิงดังกล่าวของคาร์ลอสได้ถูกยกย่องเอาไว้ว่าเป็นการยิงประตูที่สวยงามที่สุดลูกหนึ่งบนโลกใบนี้เลยทีเดียว ถึงขนาดที่ว่า ฟาเบียง บาร์เตซ นายทวารฝรั่งเศสในตอนนั้นยังเคยยอมรับว่าถ้าให้เขายืนตรงนั้นอีก 10 ทีก็ไม่มีทางเซฟได้แน่

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ถ้าเป็นวิลเลี่ยนล่ะ ?? โรแบร์โต้ คาร์ลอส ยอมรับ บานาน่าชู้ตบันลือโลก ที่แท้แค่ฟลุค อัปเดตล่าสุด 30 พฤศจิกายน 2560 เวลา 10:27:48 20,633 อ่าน
TOP