จากปาก.. นาธาน เร้ดมอนด์ - เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เขาไม่ได้ด่าผมสักคำ

นาธาน เร้ดมอนด์ ปีกเซาธ์แฮมป์ตัน ออกมาปกป้อง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า แบบทันควัน หลังจากที่ เดอะ ซัน สื่อจอมเสี้ยมของอังกฤษ ลงข่าวว่ากุนซือสแปนิชพยายามจะไปหาเรื่องเขาหลังเกม จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 1 ธันวาคม 2560

หลังจบเกมที่ แมนซิตี้ เอาชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน ไปได้ 2-1 ก็มีภาพออกมาว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ได้ไปออกท่าทางที่ดูเหมือนจะเกรี้ยวกราดใส่ นาธาน เร้ดมอนด์ ซึ่งทาง เดอะ ซัน ได้ลงข่าวว่า เป๊ป ไปด่า เร้ดมอนด์ ว่างี่เง่า ซึ่งเรื่องนี้ แข้งวัย 23 ปี ได้ออกมาชี้แจงว่ากุนซือชาวสเปนนั้นไม่ได้ว่าอะไรตนสักหน่อย แถมยังชื่นชมอีกต่างหาก

"เป๊ป ไม่ได้พูดอะไรกับผมแบบที่ เดอะ ซัน ลงข่าวเลยนะ เขาไม่ได้ว่าอะไรผมเลย เขาแค่มีท่าทางที่ดูเกรี้ยวกราดมากเฉย ๆ เขาเป็นคนที่มีแพสชั่นสูงเอามาก ๆ แต่สิ่งที่เขาพูดกับผมมีแต่เรื่องเชิงบวกทั้งนั้นเลยนะจริง ๆ" นาธาน เร้ดมอนด์ เผย

"เขาพูดกับผมในทำนองที่ว่าเขาอยากเห็นผู้เล่นอย่างผมเล่นเกมรุกให้มากขึ้น เพราะว่าผมเหมาะกับการเล่นแบบนั้นเท่านั้นเอง เขาบอกผมอายุยังน้อยยังพัฒนาได้อีกไกล และผมก็บอกเขาไปว่า ผมก็ต้องทำตามที่ผู้จัดการทีมผมสั่ง มันก็เท่านั้นแหละครับไม่มีอะไรมากกว่านี้เลย"

"แน่นอนว่าเมื่อหนึ่งในผู้จัดการทีมที่ดีที่สุดในโลกแนะนำคุณ บางทีคุณก็ควรจะต้องฟังเขาไหมล่ะ ผมคิดว่านี่คือสิ่งดี ๆ ครับ แต่พวกนักข่าวที่ชอบบิดเบือนผมไม่แฮปปี้นะ ผมเลยต้องออกมาบอกความจริงว่าเราคุยอะไรกัน"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จากปาก.. นาธาน เร้ดมอนด์ - เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เขาไม่ได้ด่าผมสักคำ โพสต์เมื่อ 1 ธันวาคม 2560 เวลา 10:56:55 11,468 อ่าน
TOP