ช็อก !! เลออน โกเร็ตซ์ก้า โชว์เฮดบัตต์ใส่คู่แข่งแบบ ซีเนอดีน ซีดาน

เลออน โกเร็ตซ์ก้า จอมทัพชาลเก้ คุมอารมณ์ไม่อยู่หลังจากโดนคู่แข่งทำฟาวล์ล้มลง ก่อนที่เขาจะลุกขึ้นมาเฮดบัตต์ใส่คู่แข่งแบบเต็ม ๆ ในรูปแบบของ ซีเนอดีน ซีดาน โขกใส่ มาร์โก มาเตรัสซี่ ในฟุตบอลโลกเมื่อปี 2006 จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 4 ธันวาคม 2560

สำหรับ กองกลางทีมชาติเยอรมนี วัย 22 ปีของ ชาลเก้ ถือว่าเป็นวันเดอร์คิดคนใหม่ของวงการฟุตบอลเมืองเบียร์เลยทีเดียว และแน่นอนว่าเขาถูกยกย่องให้เป็น นิว โทนี่ โครส จากลีลาการเล่นเปิดบอลผ่านบอลอันแม่นยำ และสามารถเติมขึ้นไปทำประตูได้ดีอีกด้วย จนกลายเป็นที่สนใจของบรรดายักษ์ใหญ่ทั่วยุโรป
 

เลออน โกเร็ตซ์ก้า ได้เปิดใจว่า "เอาจริง ๆ ในจังหวะนั้นผู้ตัดสินก็อยู่ข้าง ๆ นะ ถ้าเขาคิดว่าผมจงใจจะทำร้ายคู่แข่งจริง ๆ เขาคงแจกใบแดงไล่ผมออกจากสนามไปแล้ว"

"โอเค ผมยอมรับว่าสิ่งที่ผมทำมันดูไม่ดีแหละ แต่ผมก็โมโหที่ถูกเข้าบอลหนักเกินความจำเป็นแบบนั้น แต่ผมก็ไม่ได้จงใจจะทำร้ายให้เขาบาดเจ็บหรืออย่างไรแน่นอน แล้วอีกอย่างผมไม่ใช่ ซีเนอดีน ซีดาน เราคงไม่ต้องพูดเรื่องนี้กันอีกครับ"
 

ทั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็น แมนยู, อาร์เซน่อล หรือว่า ลิเวอร์พูล ต่างก็ให้ความสนใจในตัวของ เลออน โกเร็ตซ์ก้า ด้วยกันทั้งนั้น แถม ชาบี เอร์นานเดซ ยังออกมาบอกอีกด้วยว่า เลออน นั้นดูมีดีเอ็นเอของบาร์ซ่าในตัวเอง

ภาพข่าว : AFP

คลิป : youtube.com/TIME 4 SPORT

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช็อก !! เลออน โกเร็ตซ์ก้า โชว์เฮดบัตต์ใส่คู่แข่งแบบ ซีเนอดีน ซีดาน อัปเดตล่าสุด 4 ธันวาคม 2560 เวลา 16:53:31 6,759 อ่าน
TOP