จิตใจพี่ทำด้วยอะไร ? แฟน ซันเดอร์แลนด์ ปล่อยอึคาเก้าอี้บนอัฒจันทร์ !!

แฟนบอล ซันเดอร์แลนด์ ก่อเรื่องฉาวชวนอ้วกหลังปล่อยอึคาเก้าอี้บนอัฒจันทร์สนามของทีมตัวเอง จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อวันที่ 3 ธันวาคม 2560

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในเกม แชมเปี้ยนชิพ ที่ ซันเดอร์แลนด์ เปิดบ้านพ่าย เร้ดดิ้ง 1-3 เมื่อวันเสาร์ที่ 2 ธันวาคม 2560 นอกจากกองเชียร์ "แมวดำ" จะต้องช้ำใจที่ทีมรักพ่ายคารังแล้ว ยังมีเหตุให้พวกเขาต้องเซ็งต่อเนื่อง เมื่อมีการเปิดเผยภาพแฟนบอลรายหนึ่งที่กำลังถอดกางเกงปลดทุกข์หนักคาเก้าอี้บนอัฒจันทร์ในสนาม "สเตเดี้ยม ออฟ ไลท์" แบบไม่สนโลก

หลังจากภาพดังกล่าวถูกปล่อยออกไปบนโลกออนไลน์ ก็มีแฟนบอลรายอื่น ๆ เข้าไปยืนยันว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเป็นเรื่องจริง โดยแฟนบอลรายหนึ่งระบุว่า "วันนี้เลยครับ เขาลดกางเกงลงที่ข้อเท้า นั่งยอง และก็เบ่งออกมา ทุกคนที่นั่นวงแตกกันเลย พอเสร็จแล้วเขาก็ดึงกางเกงกลับขึ้นมา และก็ยืนอยู่อย่างนั้น แล้วเจ้าหน้าที่ก็มานำตัวเขาออกไป แต่มีเด็กคนหนึ่งดันหันไปเห็นอึจนทนไม่ไหว และอ้วกใส่แถวเราเลย"

ขณะที่แฟนบอลอีกรายเผยว่า "ไอ้เรื่องแย่ทั้งหมดนี้ นอกจากทีมจะเล่นกันไม่ดีแล้ว แต่ที่น่าสงสารคือเจ้าหน้าที่ทำความสะอาดที่ต้องไปคอยจัดการเก็บกวาดเช็ดล้างให้อีก"

ส่วนแฟนบอลอีกรายหนึ่งเผยว่า "จะอ้วกเมื่อเห็นแฟนบอล ซันเดอร์แลนด์ กำลังถ่ายอุจจาระในสนามของตนเอง"

ภาพจาก AFP, twitter.com/getgripng

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จิตใจพี่ทำด้วยอะไร ? แฟน ซันเดอร์แลนด์ ปล่อยอึคาเก้าอี้บนอัฒจันทร์ !! อัปเดตล่าสุด 4 ธันวาคม 2560 เวลา 17:27:30 5,694 อ่าน
TOP