พักก่อน .. อัลบาโร่ โมราต้า หวัง เรอัล มาดริด จะไม่คิดซื้อตนกลับเป็นรอบที่ 2

อัลบาโร่ โมราต้า ดาวยิงเชลซี เผยว่าตนไม่อยากให้เรอัล มาดริด หวนกลับมาคิดจะซื้อตนเองกลับไปอยู่กับทีมอีกครั้ง หลังจากตอนที่ตอนนี้สถาการณ์ของทีมกำลังขาดดาวยิงอย่างมาก เพราะว่าทั้ง โรนัลโด้ หรือว่า เบนเซม่า นั้นฟอร์มฝืดสุด ๆ ส่วน แกเร็ธ เบล ก็ยังบาดเจ็บ จากรายงานของ goal.com เมื่อ 5 ธันวาคม 2560

กองหน้าทีมชาติสเปน กำลังทำผลงานได้เป็นอย่างดีกับ เชลซี เลยในตอนนี้ ผิดกับทาง เรอัล มาดริด ที่อยู่อันดับ 4 และตามหลังบาร์ซ่าจ่าฝูงถึง 8 แต้ม เนื่องจากว่าเหล่ากองหน้าที่มีอยู่นัดกันฟอร์มตกหกหายไปหมด ส่งผลให้ โมราต้า ได้แต่หวังว่าทีมเก่าของเขาจะไม่แย่ขนาดคิดดึงตนกลับไปร่วมงานด้วยอีกครั้ง

อัลบาโร่ โมราต้า กล่าวว่า "ผมก็ไม่รู้นะว่าเรอัล มาดริด ยังคิดผมอยู่หรือเปล่า แต่มันก็รู้สึกดีนะที่ยังมีคนที่นั่นพูดถึงผมขึ้นมาอยู่กับสถานการณ์ของทีมในตอนนี้"

"แต่เอาเป็นว่าผมขอละกันว่าพวกเขาอย่าได้คิดจะซื้อผมกลับไปอีกเลย เพราะว่าผมอยากให้ทีมไปได้สวยในแบบที่ไม่มีผมดีกว่า และผมขอให้โรนัลโด้กลับมายิงประตูได้เยอะ ๆ เหมือนเดิมสักที"
 

ทั้งนี้ อัลบาโร่ โมราต้า ย้ายจาก เรอัล มาดริด มาอยู่กับ เชลซี ด้วยค่าตัวสถิติสโมสรที่ 75 ล้านปอนด์ และเขาลงสนามไปแล้วทุกรายการแข่งขัน 20 นัด ยิงได้ 10 ประตู

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พักก่อน .. อัลบาโร่ โมราต้า หวัง เรอัล มาดริด จะไม่คิดซื้อตนกลับเป็นรอบที่ 2 โพสต์เมื่อ 5 ธันวาคม 2560 เวลา 18:39:08 9,375 อ่าน
TOP