ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก : เจอร์เก้น คล็อปป์ ลั่น ลิเวอร์พูล ไม่เล่นแค่เสมอ

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือใหญ่ลิเวอร์พูล ออกมาย้ำอย่างชัดเจนว่า หงส์แดง จะพยายามเล่นให้ดีที่สุดเพื่อเอาชนะ สปาร์ตัก มอสโก ให้จงได้ และถึงแม้ว่าผลเสมอก็เพียงพอต่อการเข้ารอบ แต่นั่นไม่พอกับสิ่งที่ตนเอง และลูกทีมทุกคนต้องการ จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 6 ธันวาคม 2560

ลิเวอร์พูล จะเปิดแอนฟิลด์ต้อนรับการมาเยือนของ สปาร์ตัก มอสโก ในการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดสุดท้ายในคืนนี้ โดยทางเลือกของหงส์แดงในการเข้ารอบนั้นคือต้องห้ามแพ้เท่านั้น จะเสมอ หรือว่า ชนะก็ได้ ซึ่งเรื่องนี้ เจเค ชี้ว่า เขาจะไม่ให้ลูกทีมลงสนามไปเพียงแค่ยันเสมอ แต่ต้องชนะเท่านั้น

เจอร์เก้น คล็อปป์ กล่าวว่า "ผมได้บอกกับลูกทีมของผมทุกคนไปแล้วว่านี่มันเหมือนกับการแข่งขันนัดชิงชนะเลิศนั่นแหละ เพราะว่ามันสำคัญกับเรามาก ๆ เราต้องการผ่านเข้าไปเล่นรอบน็อกเอาท์ให้ได้ และเราจะเอาแค่การเล่นแบบเพลย์เซฟเพื่อยันเสมอ แต่เราจะลงไปเล่นเพื่อชัยชนะที่สวยงาม"

ลิเวอร์พูล

"นักเตะทุกคนของผม พวกเขารู้ดีว่าเกมนี้มันสำคัญยังไง และทุกคนก็อยากเข้ารอบเช่นกัน มันไม่มีอะไรจะดีไปกว่าลงไปเล่นแล้วชนะเพราะว่ามันคือการการันตีแบบชัวร์ ๆ สำหรับเรา และมันน่าตื่นเต้นมากจริง ๆ"
 

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล ได้รับข่าวดีว่ากองหลังอย่าง โจ โกเมซ และทาง รักนาร์ คลาวาน สลัดอาการเดี้ยงออกไปได้แล้ว และจะพร้อมลงเล่นในเกมคืนนี้อย่างแน่นอน

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก : เจอร์เก้น คล็อปป์ ลั่น ลิเวอร์พูล ไม่เล่นแค่เสมอ อัปเดตล่าสุด 6 ธันวาคม 2560 เวลา 17:12:10 3,330 อ่าน
TOP