เป๊ป กวาร์ดิโอล่า - แมนซิตี้ แพ้บ้างก็ดีเหมือนกัน

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยอดกุนซือ แมนซิตี้ ยืนยันว่าไม่ใช่เรื่องเสียหายที่ทีมของเขาจะสะดุดแพ้เป็นนัดแรกของซีซั่น ก่อนเกมสำคัญที่จะพบ แมนยู จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 7 ธันวาคม 2560

ชัคเตอร์ โดเนตส์ค เปิดบ้านเฉือน แมนซิตี้ 2-1 ในเกมสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อย่างไรก็ตาม "เรือใบสีฟ้า" ก็ยังเข้ารอบไปในฐานะแชมป์ กลุ่ม เอฟ ขณะที่ ชัคเตอร์ ตามาเป็นอันดับ 2

ซึ่งเกมนี้ถือเป็นการความพ่ายแพ้นัดแรกของฤดูกาลสำหรับทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า หลังจากที่ไม่ปราชัยให้ใครมานานกว่า 227 วัน แต่ทาง กุนซือชาวสแปนิช ยังคงมองในแง่ดี "เมื่อผมรู้สึกว่าเราต้องแพ้ มันก็เรื่องของผู้เล่น และสโมสรเพราะ ในสื่อต่าง ๆ ผู้คนจะเห็นว่าคุณชนะอยู่เรื่อย ๆ และก็ลืมมันไป"

"เราที่นี่เพื่อมาทำงานใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ของเราให้เสร็จ แต่เมื่อเราแพ้ จากนี้เราจะต้องดูว่าเราจะตอบสนองอย่างไรสำหรับวันอาทิตย์นี้ (เกมกับ แมนยู) แต่ผมก็เห็นว่าที่นี่เรามีปฏิกิริยาอย่างไรหลังจากเราโดนนำไป 2-0 ซึ่งเรารับมือกันได้ดี"

"อย่างไรก็ตามโลกก็ยังไม่แตกในวันอาทิตย์หรอกไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น และตอนนี้เรากำลังเตรียมตัวสำหรับเกมนั้น" อดีตกุนซือบาร์เซโลน่า กล่าวปิดท้าย

ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีคิวทำศึก "แมนเชสเตอร์ ดาบี้" บุกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 10 ธันวาคม 2560

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เป๊ป กวาร์ดิโอล่า - แมนซิตี้ แพ้บ้างก็ดีเหมือนกัน โพสต์เมื่อ 7 ธันวาคม 2560 เวลา 10:42:00 3,594 อ่าน
TOP