แชมเปี้ยนส์ ลีก - คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ทำสถิติยิงรอบแบ่งกลุ่มครบ 6 นัด

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงเรอัล มาดริด กลายร่างเป็นผู้เล่นคนแรกในประวัติศาสตร์ที่สามารถยิงประตูได้ในการแข่งขันยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มได้ครบทั้ง 6 นัด โดยกองหน้าวัย 32 ปียิงไปถึง 9 ลูกเลยทีเดียว จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 7 ธันวาคม 2560

เรอัล มาดริด เปิดบ้านเอาชนะ ดอร์ทมุนด์ ไปได้ 3-2 ในการแข่งขันยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนที่ผ่านมา โดยเกมนี้ทีมชุดขาวได้ประตูออกไปนำไปก่อนจาก บอร์ฆ่า มาร์โยราล ก่อนที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะมายิงเพิ่มอีกลูก จากนั้น ปิแอร์-เอเมริค โอบาเมย็อง ก็มายิงตีเสมอให้กับทีมเสือเหลือง ทว่าสุดท้ายแล้ว ลูคัส บาสเกซ ก็มายิงประตูชัยให้เรอัล มาดริด สำเร็จ

โดยก่อนหน้านี้ 5 เกม คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ก็ยิงประตูได้มาตลอด ก่อนที่ในเกมนี้เขาจะยิงเพิ่มได้อีก 1 ลูก จนส่งให้ตัวเองกลายเป็นนักเตะคนแรกที่สามารถทำประตูได้ครบทั้ง 6 เกมในรอบแบ่งกลุ่มของยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 

ทั้งนี้ แม้ว่า CR7 จะยิงประตูได้ในรายการยุโรปแบบเป็นกอบเป็นกำ แต่ว่าผลงานในลีกกลับย่ำแย่ โดยเขาเพิ่งจะยิงไปได้แค่ 2 ตุงเท่านั้นจาก 10 เกม
 

ภาพข่าว : AFP 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แชมเปี้ยนส์ ลีก - คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ทำสถิติยิงรอบแบ่งกลุ่มครบ 6 นัด โพสต์เมื่อ 7 ธันวาคม 2560 เวลา 15:08:25 1,427 อ่าน
TOP