คุยสบาย ๆ กับ ลิโอเนล เมสซี่ - ลูกชายคนโตฉายแววอัจฉริยะลูกหนัง

ลิโอเนล เมสซี่ ได้ให้สัมภาษณ์กับทางนักข่าวในวันสบาย ๆ โดยพูดกันถึงเรื่องลูกชายของเขาทั้งสองคน และภรรยาสาวคนสวยอย่าง อันโตเนลล่า ร็อคคุซโซ่ ซึ่งบทสนทนาหลัก ๆ ก็อยู่ในเรื่องของลูกชายของทั้งสองคน จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 8 ธันวาคม 2560

สำหรับ ลิโอเนล เมสซี่ ได้แต่งงานกับ อันโตเนลล่า ร็อคคุซโซ่ ซึ่งเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่สมัยวัยเยาว์ และพวกเขาก็มีลูกด้วยกันสองคนคือ เจ้าหนูติอาโก้ และ เจ้าหนูมาเตโอ โดยทาง เมสซี่ ซีเนียร์ ได้เล่าถึงสกิลการเล่นฟุตบอลของลูกชายทั้งคู่ ซึ่งดูเหมือนว่า ติอาโก้ คนพี่จะเล่นฟุตบอลได้ดีกว่า มาเตโอ คนน้องอย่างชัดเจน

ลิโอเนล เมสซ๊่

ลิโอเนล เมสซี่ เพิ่งจะแต่งงานกับ อันโตเนลล่า ร็อคคุซโซ่ อย่างเป็นทางการเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ลิโอเนล เมสซี่ เผยว่า "ลูกชายของผมทั้งสองคนพวกเขามีความแตกต่างกันอยู่นะ อย่าง ติอาโก้ เนี่ย ผมบอกได้เลยว่าเขาเล่นฟุตบอลโคตรเก่งอ่ะ เขาแม่มอัจฉริยะมากจริง ๆ" 

"ส่วน มาเตโอ นะเหรอ โอ้โห.. ห่วยเลยแหละ แต่ก็ดีนะที่ผมได้เห็นความแตกต่างของเขาทั้งสองคน แต่จริง ๆ มาเตโอ ก็พอเตะฟุตบอลได้นิดหน่อยนะ แต่เขาถนัดเท้าขวานะไม่เหมือนผมกับ ติอาโก้ แต่เขาก็ทำได้ดีนะ แต่เขายังเด็กมากไง"

ลิโอเนล เมสซี่

ก็จะมีความมุ้งมิ้งกันอยู่หน่อย ๆ 
 

"ติอาโก้ เขาจะชอบรถแข่ง ชอบมอเตอร์ไซด์ อะไรแบบนี้ แล้วก็ชอบเล่นฟุตบอลมาก ๆ แต่เล่นไปได้นิดหน่อยก็เหนื่อยแล้วล่ะ แต่ ติอาโก้ เขาจะมีเพื่อนซี้นะก็คือ เบนจา (ลูกซัวเรซ) ทั้งสองคนนี้อายุเท่ากัน แล้วก็ชอบฟุตบอลมากเหมือน ๆ กันด้วย"

"แน่นอนว่าเขารักฟุตบอลมาก ๆ เขาชอบดูฟุตบอลตลอด และเขาก็รู้จักชื่อนักเตะมากมายเลยล่ะ"

ลิโอเนล เมสซี่

ทั้งสองครอบครัวมักจะไปพักผ่อนด้วยกันบ่อย ๆ 

ภาพข่าว : AFP, instagram.com/leomessi

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คุยสบาย ๆ กับ ลิโอเนล เมสซี่ - ลูกชายคนโตฉายแววอัจฉริยะลูกหนัง โพสต์เมื่อ 8 ธันวาคม 2560 เวลา 14:53:08 8,118 อ่าน
TOP