มาเร็วไปเร็ว ? - โรเมลู ลูกากู หมดฟอร์มดาวยิง 75 ล้านปอนด์

โรเมลู ลูกากู ดาวยิงแมนยู กำลังอยู่ในช่วงที่ฟอร์มตกแบบสุด ๆ หลังจากที่ไม่ได้ทำประตูใส่ใครมานานพอตัว แถมในเกมล่าสุดที่เจอกับแมนซิตี้เจ้าตัวยังเล่นผิดพลาดจนเหมือนเป็นผู้ทำแอสซิสต์ให้กับทีมเรือใบสีฟ้าซะอย่างนั้น จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 12 ธันวาคม 2560

ในฤดูกาลนี้ โรเมลู ลูกากู เปิดตัวได้อย่างยิ่งใหญ่ทีเดียวกับ แมนยู ภายหลังย้ายมาจากเอฟเวอร์ตันด้วยค่าตัว 75 ล้านปอนด์ และเขาเองก็ยิงประตูได้อย่างต่อเนื่องอีกด้วยในช่วงแรก ทว่าหลังเกมที่ยิงใส่สเปอร์สก็ดูเหมือนว่ากองหน้าทีมชาติเบลเยียมจะฟอร์มฝืดไปเสียเฉย ๆ แถมเกมล่าสุดยังห่วยซะจนโดนแฟนบอลฝั่งตัวเองโห่ใส่ซะด้วย

นอกจากนั้นยังมีการเปิดเผยจากแผนผังการวิ่งในเกมแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์ ด้วยว่า กองหน้าวัย 24 ปีนั้น มีโอกาสสัมผัสบอลเพียงแค่ 27 ครั้งเท่านั้นเองตลอด 90 นาที แถมยังมีรายงานด้วยว่าในเหตุตะลุมบอนกันของนักเตะทั้งสองทีมระหว่างแมนยูกับแมนซิตี้ภายในห้องแต่งตัวนั้น ลูกากู คือคนที่เขวี้ยงขวดน้ำใส่หัว มิเกล อาร์เตต้า สต๊าฟของแมนซิตี้จนหัวแตก

ทั้งนี้ ในการเจอกับทีมระดับบิ๊กซิกซ์ทั้งหมดที่ แมนยู เจอมาในฤดูกาลนี้ โรเมลู ลูกากู สามารถยิงสเปอร์สได้แค่ลูกเดียว และทีมเดียวเท่านั้น ส่วนเกมอื่น ๆ เขาแทบจะหายไปจากเกมเลยทีเดียว

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มาเร็วไปเร็ว ? - โรเมลู ลูกากู หมดฟอร์มดาวยิง 75 ล้านปอนด์ โพสต์เมื่อ 12 ธันวาคม 2560 เวลา 17:08:33 12,550 อ่าน
TOP