เจอร์เก้น คล็อปป์ : ผมไม่มีปัญหาถ้าใครจะมาเปิดเพลงเสียงดัง

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือใหญ่ลิเวอร์พูล อาจจะทำให้แฟน ๆ แมนยู หัวร้อนได้ หลังออกมาชี้ว่าถ้าคู่แข่งจะมาฉลองเปิดเพลงกันเสียงดังที่แอนฟิลด์เมื่อได้รับผลการแข่งขันที่ต้องการ ตัวเขานั้นไม่มีปัญหาอะไรเพราะรับมือได้อยู่แล้ว จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 13 ธันวาคม 2560

ในสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แน่นอนว่าเรื่องราวที่ฉาวโฉ่ที่สุดก็คงจะไปอยู่ที่ แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์ เพราะเมื่อหลังจบการแข่งขันนั้นฝั่งผู้ชนะอย่างแมนซิตี้ก็ได้ฉลองกันอย่างสุดเหวี่ยงด้วยการเปิดเพลงเสียงดังมาก จนทาง มูรินโญ่ ทนไม่ไหว พาลูกทีมบุกถึงห้องแต่งตัวของคู่แข่ง จนสุดท้ายจบลงด้วยการตะลุมบอนกันเละเทะ ซึ่งทาง เจเค มองว่าถ้าเป็นตัวเขาล่ะก็รับมือกับเรื่องแบบนี้ได้อยู่แล้ว

เจอร์เก้น คล็อปป์ กล่าวว่า "เราเองเคยเจอผลการแข่งขันเสมอในแอนฟิลด์มาแล้วครั้งหรือสองครั้งนี่แหละ และผมเองได้ยินเสียงเพลงที่ดังมากมาจากห้องแต่งตัวของคู่แข่ง แต่ผมไม่มีปัญหาอะไรกับเรื่องนี้นะ ตราบใดก็ตามที่คุณยังคงอยู่ในสถานะที่ให้ความเคารพกันอยู่"

ทั้งนี้ อลัน พาร์ดิว นายใหญ่เวสต์บรอมฯ ก็ได้ออกมาบอกว่าเขาอยากที่จะเห็นลูกทีมของเขาฉลองกันอย่างสุดเหวี่ยงที่แอนฟิลด์เหลือเกิน เมื่อต้องพา เดอะ แบ็กกี้ส์ ลงเล่นกับลิเวอร์พูลในค่ำคืนนี้

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจอร์เก้น คล็อปป์ : ผมไม่มีปัญหาถ้าใครจะมาเปิดเพลงเสียงดัง โพสต์เมื่อ 13 ธันวาคม 2560 เวลา 11:17:43 5,095 อ่าน
TOP