บาร์เซโลน่า เล็ง เมซุต โอซิล เป็นตัวเลือกถ้าวืด คูตินโญ่

บาร์เซโลน่า มีความสนใจในตัวของ เมซุต โอซิล เป็นอย่างมากในตอนนี้ หลังจากที่ดีล คูตินโญ่ นั้นล่มลงไปในซัมเมอร์ที่ผ่านมา ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่าในซัมเมอร์ที่จะถึงนี้พวกเขาจะลองยื่นข้อเสนอให้หงส์แดงพิจารณาอีกที แต่ถ้ายังไม่คืบหน้าอีก เพลยเมคเกอร์แห่งทัพอินทรีเหล็ก ก็จะเป็นเป้าหมายใหม่ทันที จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 14 ธันวาคม 2560

สำหรับ เมซุต โอซิล นั้นกำลังจะหมดสัญญากับอาร์เซน่อลในช่วงซัมเมอร์ และตอนนี้ก็ยังไม่มีวี่แววว่าเข้าจะตอบรับสัญญาใหม่ของทีมไอ้ปืนใหญ่เลยแม้ว่าสโมสรจะพร้อมทุ่มให้มากถึงสัปดาห์ละ 275,000 ปอนด์ก็ตาม ซึ่งด้วยเหตุผลนี้เลยทำให้ บาร์เซโลน่า หันเรดาร์มาหาเพลย์เมคเกอร์ทีมชาติเยอรมนีในทันที
 

อย่างไรก็ตามในเรื่องของ โอซิล นั้นน่าจะต้องรอความชัดเจนดีลของ คูตินโญ่ เสียก่อนว่าบาร์ซ่าจะสามารถปิดดีลได้หรือไม่ ซึ่งหากว่าลิเวอร์พูลไม่เล่นด้วยพกวเขาก็จะเบนเป้าไปหาโอซิลในทันที แต่ก็ยังมีความเป็นไปได้ว่าบางทียอดทีมแห่งกาตาลุนย่าอาจจะยื่นข้อเสนอขอซื้อจอมทัพของไอ้ปืนใหญ่ในช่วงตลาดหน้าหนาวนี้เลยก็เป็นได้

ทั้งนี้ อาร์เซน่อล เองก็พร้อมที่จะทำธุรกิจกับบาร์ซ่าแน่ ๆ หากว่าได้ราคาที่โอเค เพราะถ้ารอไปจนถึงซัมเมอร์พวกเขาเองนั่นแหละที่จะไม่ได้อะไรเลยกับดีลนี้

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บาร์เซโลน่า เล็ง เมซุต โอซิล เป็นตัวเลือกถ้าวืด คูตินโญ่ โพสต์เมื่อ 14 ธันวาคม 2560 เวลา 11:51:42 2,832 อ่าน
TOP