อาร์แซน เวนเกอร์ - อาร์เซน่อล ต้องเรียกฟอร์มดุกลับมา

อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่อาร์เซน่อล ยอมรับว่าทีมของเขาในตอนนี้ฟอร์มยังไม่ค่อยคงที่เท่าไรนัก และมีหลายจุดที่ยังต้องแก้ไขอยู่ แต่ยังไงซะเขาก็เชื่อว่านักเตะทุกคนจะกลับมาอยู่ในฟอร์มที่ดีได้แน่นอน จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 14 ธันวาคม 2560

อาร์เซน่อล ทำได้แค่เสมอกับ เวสต์แฮม 0-0 ซึ่งทาง อาร์แซน เวนเกอร์ ก็มองว่าตอนนี้ทีมของเขาอาจจะยังแกว่ง ๆ ไปหน่อย แต่ยังไงก็ตามยังเชื่อว่าจะสามารถกลับคืนสู่ฟอร์มอันสุดยอดได้อีกครั้งแน่ ๆ และที่สำคัญแม้ว่าจะมีคะแนนตามหลังแมนซิตี้อยู่ 19 แต้ม แต่ยืนยันว่ายังไม่ยอมยกแชมป์ให้ง่าย ๆ แน่นอน

อาร์แซน เวนเกอร์ กล่าวว่า "ใช่เลย เราอาจจะไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุด เราทำได้แค่เสมอก็จริง แต่ว่าก่อนหน้านี้เราก็ไม่ได้แย่มากนะ ตอนที่เราแพ้แมนยูพวกเรามีโอกาสยิงกว่า 30 ครั้ง แต่เราดันไม่ชนะ บางทีก็ขึ้นอยู่กับดวงมั้ง"

"มาตอนนี้ผมคงต้องพยายามโฟกัสในเรื่องของความฟิต และแท็กติกมากขึ้นกว่าเดิม เราต้องชัดเจน เราจะต้องเร่งฟอร์มให้ดีกว่านี้ เราต้องกลับไปอยู่ในจุดที่เราต้องการให้ได้ เรื่องตารางคะแนนมันก็แค่ตารางคะแนนั่นแหละ เรายังมีเวลาอีกมาก และผมมั่นใจว่าเราจะทำได้"

"แน่นอนว่า แมนซิตี้ ตอนนี้พวกเขาร้อนแรงมาก ๆ เราอาจจะพูดได้ว่าตอนนี้พวกเขาดีที่สุดในลีก แต่ผมยังไม่ยอมแพ้นะ เรายังไม่ยกแชมป์ให้พวกเขาง่าย ๆ เรายังสู้ต่อแน่นอน"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อาร์แซน เวนเกอร์ - อาร์เซน่อล ต้องเรียกฟอร์มดุกลับมา โพสต์เมื่อ 14 ธันวาคม 2560 เวลา 17:33:17 1,194 อ่าน
TOP