หมดอนาคต ? - โชเซ่ มูรินโญ่ ชี้ เฮนริคห์ มคิตาร์ยาน ไม่สมควรแม้แต่นั่งเป็นตัวสำรอง

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาให้เหตุผลที่ เฮนริคห์ มคิตาร์ยาน หลุดออกจากทีม เพราะฟอร์มตกลงไปมากถึงขนาดไม่สมควรแม้แต่เป็นตัวสำรอง จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อวันที่ 14 ธันวาคม 2560

มคิตาร์ยาน ลงเล่นเป็นตัวจริงไปเพียง 19 นาทีนับตั้งแต่วันที่ 5 พฤศจิกายน 2560 หลังจากนั้นเขาก็หลุดออกจากทีมโดยไม่มีชื่อแม้แต่เป็นตัวสำรองมา 7 จาก 8 นัดหลังสุด ซึ่งเกมล่าสุดที่มีชื่อเป็นตัวสำรองคือนัดที่ แมนยู ชนะ ไบรท์ตัน 1-0 เมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายน

เมื่อถูกถามถึงเรื่องนี้ โชเซ่ มูรินโญ่ ก็ตอบตามตรงว่าการแข่งขันในทีม "ปีศาจแดง" นั้นสูงมาก และเมื่อ กัปตันทีมชาติอาร์เมเนีย ไม่สามารถเรียกฟอร์มกลับมาได้ ตนจำเป็นต้องเลือกผู้เล่นที่ดีที่สุดสำหรับทีมทั้งตัวจริง และตัวสำรอง

กุนซือชาวโปรตุเกส กล่าวถึงการจัดผู้เล่นสำรองในเกมล่าสุดที่ แมนยู เอาชนะ บอร์นมัธ 1-0 ว่า "ผมมี 2 ผู้เล่นในแนวรับที่สามารถเล่นในตำแหน่งอื่นได้ด้วยอย่าง ดาลี่ย์ บลินด์ และผมมี แอชลี่ย์ ยัง ที่เล่นได้ทั้งในตำแหน่งปีก และวิงแบ็ค"

"อันเดร เอร์เรร่า คือมิดฟิลด์, ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เป็นกองหน้า และ มาร์คัส แรชฟอร์ด เป็นได้ทั้งกองหน้าคนที่สอง และปีก การใส่ชื่อ เฮนริคห์ มคิตาร์ยาน เข้าไปหมายความว่าผมจะต้องเอาคนใดคนหนึ่งออก ซึ่งผมคิดว่าคนอื่นสมควรได้รับโอกาสนี้มากกว่า"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมดอนาคต ? - โชเซ่ มูรินโญ่ ชี้ เฮนริคห์ มคิตาร์ยาน ไม่สมควรแม้แต่นั่งเป็นตัวสำรอง โพสต์เมื่อ 15 ธันวาคม 2560 เวลา 11:27:09 37,466 อ่าน
TOP