ไม่ต้องหาที่อื่น - แมนยู เล็งเป้า วิลเลี่ยน จาก เชลซี

แมนยู มีข่าวว่าพวกเขาเตรียมที่จะปล่อยตัว เฮนริคห์ มคิตาร์ยาน ออกจากทีมไป หลังนักเตะเหมือนจะมีปัญหากับทาง น้ามู และจากรายงานล่าสุดทางทีมปีศาจแดงเองก็เตรียมที่จะทำธุรกิจกับเชลซีอีกครั้งเพื่อขอซื้อตัว วิลเลี่ยน มาร่วมทีม จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 15 ธันวาคม 2560

ในฤดูกาลนี้ วิลเลี่ยน เองก็มีสถานการณ์ที่ไม่ค่อยสู้ดีกับ เชลซี สักเท่าไรนัก เมื่อเขาต้องถูกดรอปเอาไว้ข้างสนามบ่อยครั้งเกินไปจากแท็กติกของ อันโตนิโอ คอนเต้ ส่งผลให้ แมนยู ของ โชเซ่ มูรินโญ่ มีความประสงค์ที่จะดึงเขาไปร่วมงานด้วย และตันักเตะเองก็ดูเหมือนจะเปิดกว้างกับดีลนี้เช่นกัน
 

สำหรับ วิลเลี่ยน นั้นตกเป็นข่าวกับแมนยูมาตั้งแต่ตอนที่ น้ามู ย้ายไปคุมทีมใหม่ ๆ แล้วเมื่อ 18 เดือนก่อน เพราะว่ากุนซือชาวโปรตุกีสชื่นชอบฝีเท้าของตัวนักเตะมากเป็นพิเศษ ทว่าทีมก็ไปดึงตัว เฮนริคห์ มคิตาร์ยาน มาเสียก่อน ดีลนี้ก็เลยต้องพับไป ทว่าตอนนี้ดูเหมือนว่า มิคกี้ เองน่าจะเป็นฝ่ายขอย้ายทีมออกไปเองในช่วงปีใหม่นี้หรือไม่ก็ซัมเมอร์

ทั้งนี้ ค่าตัวของ วิลเลี่ยน ในการย้ายทีมก็ไม่น่าจะตำกว่า 40 ล้านปอนด์แน่ ๆ เพราะว่าเจ้าตัวยังมีสัญญากับเชลซีอีกนาน แต่ใจของนักเตะก็ดูเหมือนว่าพร้อมจะย้ายทีมแน่ ๆ เนื่องจากว่าไม่ต้องการลงเล่นในตำแหน่งวิงแบ็คของคอนเต้สักเท่าไร

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไม่ต้องหาที่อื่น - แมนยู เล็งเป้า วิลเลี่ยน จาก เชลซี โพสต์เมื่อ 15 ธันวาคม 2560 เวลา 11:53:55 5,944 อ่าน
TOP