โอลิเวอร์ คาห์น ยอมรับเสียดายจนถึงวันนี้ที่ปฏิเสธไปเล่นให้ แมนยู

คิงคาห์น โอลิเวอร์ คาห์น อดีตยอดนายทวารทีมชาติเยอรมนี และบาเยิร์น มิวนิค ยอมรับว่าเขาแอบเสียใจอยู่บ่อย ๆ เมื่อมานั่งทบทวนเรื่องราวในอดีตที่ครั้งหนึ่งเคยเกือบได้ย้ายมาเฝ้าเสาให้แมนยู แต่ในตอนนั้นเขาเลือกที่จะตอบปฏิเสธการชักชวนของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 15 ธันวาคม 2560

สำหรับ โอลิเวอร์ คาห์น ถือว่าเป็นนายทวารที่ยิ่งใหญ่มากที่สุดคนหนึ่งของทีมชาติเยอรนีเลยทีเดียว และเมื่อช่วงปี 2003-04 เจ้าตัวก็ยอมรับว่าเคยได้รับการทาบทามจากทาง แมนยู จริง ๆ ซึ่งคนที่เจรจากับเขาคือ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ซึ่งเขาดันปฏิเสธไปซะอย่างงั้น เลยต้องมานั่งเสียใจอยู่ถึงตอนนี้

โอลิเวอร์ คาห์น กล่าวว่า "ตอนนี้ เซอร์ อเล็กซ์ ยังคงโกรธผมอยู่เลยนะ เพราะว่าเขาคิดว่าผมจะย้ายไปอยู่ด้วย แต่ตอนนั้นผมคิดแต่ว่าผมอยากจะครองความยิ่งใหญ่กับบาเยิร์นฯมากกว่า"

"แต่พอมาถึงตอนนี้เอาจริง ๆ ผมก็แอบเสียใจนิด ๆ นะ ผมคิดว่าถ้าผมย้ายไปจริง ๆ มันจะต้องเป็นงานที่ท้าทายแบบสุด ๆ ของผมมเลยล่ะ แต่ตอนนี้ผมก็แขวนถุงมือมาหลายปีแล้วสิ"

ทั้งนี้ โอลิเวอร์ คาห์น เป็นเจ้าของสถิติผู้เล่นที่ลงสนามมากที่สุดของบุนเดสลีกา โดย คิงคาห์น ลงเฝ้าเสาไปทั้งหมด 557 นัด ตลอด 14 ปีกับวงการลูกหนังเมืองเบียร์

ภาพข่าว : facebook.com/pg/OfficialOliverKahn

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โอลิเวอร์ คาห์น ยอมรับเสียดายจนถึงวันนี้ที่ปฏิเสธไปเล่นให้ แมนยู โพสต์เมื่อ 15 ธันวาคม 2560 เวลา 16:13:44 6,041 อ่าน
TOP