เจอร์เก้น คล็อปป์ พอใจ ลิเวอร์พูล ถล่ม บอร์นมัธ แต่ฟอร์มต้องสม่ำเสมอด้วย

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือใหญ่ ลิเวอร์พูล ออกอาการปลื้มผลงานลูกทีมหลังถล่ม บอร์นมัธ พร้อมกระตุ้นให้รักษาฟอร์มเก่งอย่างสม่ำเสมอ จากรายงานของ espnfc.co.uk เมื่อวันที่ 18 ธันวาคม 2560

หลังจากเสมอมา 2 นัดติดต่อกัน ลิเวอร์พูล ก็กลับมาคืนฟอร์มเก่งบุกไปไล่ถล่ม บอร์นมัธ 4-0 ทำให้ "หงส์แดง" แซง อาร์เซน่อล กลับขึ้นไปรั้งอันดับ 4 ได้อีกครั้ง โดยตามหลังอันดับ 3 อย่าง เชลซี อยู่ 4 แต้ม

เจอร์เก้น คล็อปป์ กล่าวว่า "เราจำเป็นต้องรักษาความสม่ำเสมอเอาไว้ เพราะเราคือ ลิเวอร์พูล นั่นคือสิ่งที่เราต้องเรียนรู้สำหรับการเล่นให้คงเส้นคงวา มีอยู่ไม่กี่เกมอย่างเช่นนัดที่พบกับ เวสต์บรอม ที่ไม่ใช่ว่าเราเล่นไม่ดีนะ แต่ผลมันออกมาแบบนั้น (ผลเสมอ) มันจึงเป็นหน้าที่ของเราที่จะเปลี่ยนแปลงสิ่งเหล่านี้"

"ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ทุกอย่างออกมาสวยงามมากในเกมกับ บอร์นมัธ  เพราะเราเริ่มต้นเกมด้วยความเอาจริงเอาจังเหมือนที่ควรจะเป็นในเกมแบบนี้ เรารู้ว่า บอร์นมัธ สามารถเล่นฟุตบอลได้ดีแค่ไหนถ้าคุณปล่อยให้พวกเขาได้เล่น ซึ่งเรามีวินัยกันดีจริง ๆ ผมพอใจมากที่เราทำได้ดีในเกมนี้ ผมคิดว่าเราสมควรได้รับมัน และผมก็มีความสุขกับฟอร์มการเล่นของเรามาก ๆ" กุนซือชาวเยอรมัน กล่าวทิ้งท้าย

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจอร์เก้น คล็อปป์ พอใจ ลิเวอร์พูล ถล่ม บอร์นมัธ แต่ฟอร์มต้องสม่ำเสมอด้วย โพสต์เมื่อ 18 ธันวาคม 2560 เวลา 09:46:17 2,278 อ่าน
TOP