แมนซิตี้ เตรียมทุ่ม 80 ล้านปอนด์จับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ต่อสัญญา

เรือใบสีฟ้า แมนซิตี้ เตรียมที่จะขยายสัญญาฉบับใหม่กับทาง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ออกไปจากเดิมที่่จะหมดลงในปี 2019 ซึ่งทาง บอร์ดบริหารของทีมก็พร้อมที่จะทุ่มเงินในสัญญาจ้างครั้งนี้ให้กุนซือสแปนิชกว่า 80 ล้านปอนด์เลยทีเดียว จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 18 ธันวาคม 2560

สัญญาของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กับ แมนซิตี้ จะหมดลงในปี 2019 ซึ่งทางบอร์ดบริหารของทีมก็ไม่ได้นิ่งนอนใจแต่อย่างใด และพร้อมที่จะเข้าเจรจากับกุนซือสแปนิชในเร็ว ๆ นี้ โดยมีการคาดการณ์กันว่า เป๊ป จะได้เงินในการต่อสัญญาครั้งใหม่นี้สูงถึงปีละ 80 ล้านปอนด์เลยทีเดียว

อย่างไรก็ตามในตอนนี้ยังเป็นเพียงขั้นการวางแผนเท่านั้น แต่ว่าก็อีกไม่นานแล้วที่ทั้งสองฝ่ายจะคุยกัน โดยทางบอร์ดของแมนซิตี้จะเข้าคุยกับตัวแทนของเป๊ปในเร็ว ๆ นี้ เพื่อเสนอข้อสัญญาที่จะผูกมัดกันไปหลายปีเพื่อให้อดีตกุนซือบาร์ซ่าช่วยทำทีมในระยะยาว และวางรากฐานให้ตั้งแต่ในเรื่องของเยาวชน

ทั้งนี้ แมนซิตี้ เองยังเตรียมที่จะดึง ปาทริก วิเอร่า กุนซือของทีมนิวยอร์ค ซิตี้ เข้ามารับงานเป็นผู้ช่วยของเป๊ปอีกด้วย เพื่อให้ศึกษาวิชาจากเป๊ปในการที่จะรับไม้ต่อในอนาคตหากว่ากุนซือวัย 46 ปี จะวางมือจากทีมไป

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แมนซิตี้ เตรียมทุ่ม 80 ล้านปอนด์จับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ต่อสัญญา โพสต์เมื่อ 18 ธันวาคม 2560 เวลา 14:41:47 4,703 อ่าน
TOP