อาร์แซน เวนเกอร์ มั่นใจ เมซุต โอซิล อยากอยู่ อาร์เซน่อล

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือใหญ่ อาร์เซน่อล ออกมาแสดงความชื่นชมแนวรุกคนสำคัญอย่าง เมซุต โอซิล พร้อมกับมั่นใจว่าจะต่อสัญญาใหม่กับทีมแน่นอน จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อวันที่ 17 ธันวาคม 2560

เมซุต โอซิล เพิ่งซัดประตูชัยสุดสวยช่วยให้ อาร์เซน่อล เปิดบ้านเฉือน นิวคาสเซิ่ล 1-0 และเมื่อถูกถามถึงความรู้สึกตลอด 4 ปีที่ได้ร่วมงานกับ มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมัน โดยทาง อาร์แซน เวนเกอร์ ได้เปิดใจว่า "เขาเป็นผู้เล่นที่มีความรับผิดชอบ และนั่นคือสิ่งที่คุณต้องการจากเขา"

"เขาเป็นผู้ใหญ่แล้ว เขาคอยให้คำแนะนำให้แก่เพื่อนร่วมทีมรุ่นน้อง เพราะเขาเล่นฟุตบอลมานานพอสมควรแล้ว คุณจะตื่นเต้นจนหายใจไม่ทั่วท้องเมื่อได้เห็นเขาครองบอล แน่นอนว่าคุณไม่สามารถทำประตูได้ในทุกสัปดาห์ก็จริง แต่ถ้าคุณสามารถเล่นได้เหมือนกับที่เขาเล่นในทุกสัปดาห์ล่ะก็ นั่นถือว่ามีความสำคัญมาก"

โอซิล กำลังจะหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ ทำให้เขาตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับบรรดาทีมยักษ์ใหญ่ของยุโรป โดยเฉพาะคู่แข่งร่วมลีกอย่าง แมนยู อย่างไรก็ตาม กุนซือชาวฝรั่งเศส ได้แสดงความมั่นใจว่าวัย 29 ปียังคงมีความสุขกับทัพ "ปืนใหญ่" และพร้อมจะต่อสัญญาใหม่กับทีมออกไป "ผมเชื่อมั่นว่าเขาต้องการอยู่กับเราต่อไป"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อาร์แซน เวนเกอร์ มั่นใจ เมซุต โอซิล อยากอยู่ อาร์เซน่อล โพสต์เมื่อ 18 ธันวาคม 2560 เวลา 14:48:13 2,008 อ่าน
TOP