เอล กลาซีโก้ : บาร์เซโลน่า ยืนยันไม่มีการตั้งแถวรับ เรอัล มาดริด ที่ เบร์นาเบว

กิลเยร์โม่ อามอร์ ผู้อำนวยการสโมสร บาร์เซโลน่า ยืนยันจะไม่มีการตั้งแถวรับ เรอัล มาดริด ที่สนาม "ซานติเอโก้ เบร์นาเบว" จากรายงานของ marca.com เมื่อวันที่ 18 ธันวามคม 2560

ก่อนเกม "เอล กลาซีโก้" ที่จะฟาดแข้งกันในวันที่ 23 ธันวาคมนี้ มีการพูดถึงกรณีที่ บาร์เซโลน่า อาจตั้งแถวต้อนรับเป็นเกียรติแก่ เรอัล มาดริด ที่เพิ่งคว้าแชมป์สโมสรโลกมา

อย่างไรก็ตามทางฝั่ง "บาร์ซ่า" ได้ยืนยันแล้วว่าจะไม่มีการการตั้งแถวรับ มาดริด ก่อนลงสนามเนื่องจากธรรมเนียมนี้จะเกิดขึ้นก็ต่อเมื่อ "เจ้าบุญทุ่ม" ได้มีส่วนลงแข่งขันในรายการนั้นๆ

"สำหรับสโมสรแห่งนี้ การยืนตั้งแถวต้อนรับให้เกียรติคู่แข่งจะทำให้กับแชมป์ในรายการที่เรามีส่วนร่วมอย่าง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ ลา ลีกา แต่ไม่ใช่สำหรับกรณีนี้" กิลเยร์โม่ อามอร์ ผู้อำนวยการสโมสร บาร์เซโลน่า ระบุ

ทั้งนี้ ย้อนไปในปี 2008 ก่อนเกม "เอล กลาซีโก้" บาร์เซโลน่า ก็เคยตั้งแถวต้อนรับ เรอัล มาดริด ก่อนลงสนามเพื่อเป็นการให้เกียรติแก่ "ราชันชุดขาว" ที่คว้าแชมป์ลีกได้ระหว่างฤดูกาลมาแล้ว

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอล กลาซีโก้ : บาร์เซโลน่า ยืนยันไม่มีการตั้งแถวรับ เรอัล มาดริด ที่ เบร์นาเบว โพสต์เมื่อ 18 ธันวาคม 2560 เวลา 17:17:27 8,829 อ่าน
TOP