ส้มหล่น !! ตราหมี เตรียมปล่อย อ็องตวน กรีซมันน์ ให้ แมนยู หลัง บาร์ซ่า แอบคุยผิดกฎ

แอต.มาดริด จับได้ว่า บาร์เซโลน่า แอบเข้าไปเจรจากับทางครอบครัวของ อ็องตวน กรีซมันน์ นักเตะของพวกเขา และในตอนนี้ก็ได้ยื่นเรื่องฟ้องไปยังฟีฟ่าแล้วด้วย ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่าทีมตราหมีจะดัดหลังบาร์ซ่าด้วยการยอมขายผู้เล่นคนสำคัญของพวกเขาให้กับแมนยูแทน จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 20 ธันวาคม 2560

บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวว่าพวกเขาสนใจในตัวของ อ็องตวน กรีซมันน์ มาโดยตลอด และล่าสุดก็ดูเหมือนว่าบาร์ซ่าจะพลาดมาก ๆ ที่แอบไปคุยกับครอบครัวของกรีซมันน์ ซึงเรื่องนี้ แอต.มาดริด จับได้แบบเต็ม ๆ พร้อมกับยื่นเรื่องให้กับ ฟีฟ่า พิจารณาเรียบร้อยแล้วด้วย ส่งผลให้ แมนยู อาจจะได้รับส้มหล่นไปเต็ม ๆ เพราะพวกเขาเองก็ชอบ ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส อยู่แล้ว และพร้อมจะประมูลดึงตัวไปร่วมทีมในตลาดซัมเมอร์

อย่างไรก็ตาม แม้ว่า ฟีฟ่า จะยืนยันแล้วว่าได้รับเรื่องจาก แอต.มาดริด เรียบร้อย แต่ว่า บาร์ซ่า เองก็ยังมีแถลงการณ์ออกมาในภายหลังว่าพวกเขาไม่ได้ติดต่อกับนักเตะคนใดเลยจริง ๆ ซึ่งเรื่องนี้ต้องพิจารณากันต่อไป และหากผิดจริงยอดทีมกาตาลุนย่าก็มีสิทธิ์สูงมากที่จะถูกแบนห้ามซื้อนักเตะเข้าสู่ทีม

ทั้งนี้ แมนยู เองก็เป็นทีมที่มีข่าวกับ อ็องตวน กรีซมันน์ หนักมาก ๆ ในซัมเมอร์ปีก่อน ทว่านักเตะได้ทำการต่อสัญญากับทีมตราหมีออกไปด้วยเหตุผลที่ว่าอยากอยู่ช่วยทีมไปก่อน เพราะว่าสโมสรถูกโทษแบนห้ามซื้อนักเตะ แต่คราวนี้เป็นไปได้ที่ทีมปีศาจแดงอาจจะสมหวัง

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ส้มหล่น !! ตราหมี เตรียมปล่อย อ็องตวน กรีซมันน์ ให้ แมนยู หลัง บาร์ซ่า แอบคุยผิดกฎ โพสต์เมื่อ 20 ธันวาคม 2560 เวลา 11:55:29 17,951 อ่าน
TOP