ผอ.กีฬาเปแอสเช ชี้ ดิ มาเรีย-ปาสตอเร่ สำคัญกับทีม แต่ถ้าราคาดีก็ว่ามา

อันเตโร่ เอ็นริเก้ ผอ.กีฬาของทางเปแอสเช ยอมรับว่าแม้ อังเคล ดิ มาเรีย กับ ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ นั้นจะสำคัญกับทีมก็จริง แต่ถ้าตลอดหน้าหนาวนี้ทีมไหนยื่นข้อเสนอที่ดีเข้ามาก็พร้อมที่จะเจรจาด้วยเช่นกัน จากรายงานของ football-italia.net เมื่อ 20 ธันวาคม 2560

สถานการณ์ของ อังเคล ดิ มาเรีย และ ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ กับทาง เปแอสเช ถือว่าไม่ค่อยดีมาพักใหญ่แล้ว ภายหลังการย้ายเข้ามาของ คีแล็ง เอ็มบ๊าปเป้ กับ เนย์มาร์ ในช่วงซัมเมอร์ แน่นอนว่าคู่หูอาร์เจนไตน์ต้องตกไปเป็นเพียงตัวสำรองเท่านั้น และด้วยฝีเท้าขนาดนี้แน่นอนว่าทั้งคู่ไม่พร้อมที่จะเป็นแค่ตัวสำรอง

อันเตโร่ เอ็นริเก้ เผยว่า "สำหรับผมแล้ว อังเคล เป็นผู้เล่นที่สุดยอดจริง ๆ เขามีคาแรคเตอร์ที่ชัดเจนมากในทุก ๆ ด้าน และผมคิดว่านักเตะอย่างเขาไม่เป็นสองรองใครทั้งนั้นนะ"

"เช่นเดียวกับ ปาสตอเร่ เขาเป็นนักเตะที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานกับเรานะ และเขายังคงเป็นคนสำคัญของเราเช่นเดิมนั่นแหละ แต่การย้ายทีมของทั้งสองคนก็เป็นไปได้นะ แต่มันก็ขึ้นอยู่กับ 3 สิ่งคือ ตัวนักเตะ, สโมสร และตลาดซื้อขาย"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผอ.กีฬาเปแอสเช ชี้ ดิ มาเรีย-ปาสตอเร่ สำคัญกับทีม แต่ถ้าราคาดีก็ว่ามา โพสต์เมื่อ 20 ธันวาคม 2560 เวลา 14:18:41 2,429 อ่าน
TOP