เอามั้ย ?! มาริโอ บาโลเตลลี่ ขอกลับมาเล่นให้ แมนซิตี้ แบบไม่คิดตังค์

เกรียนโอ้ มาริโอ บาโลเตลลี่ ยอมรับว่าเขาเองอยากที่จะกลับไปลงเล่นให้กับทีมชั้นนำของยุโรปอีกครั้ง เพราะว่าอยากลงเล่นในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งทีมที่เขาอยากจะไปเล่นให้กับก็คือทีมเก่าอย่างแมนซิตี้ และหากได้ย้ายไปเล่นจริง ๆ ก็พร้อมที่จะลงเล่นให้แบบฟรี ๆ ด้วย จากรายงานของ dailymail.co.uk เมื่อ 22 ธันวาคม 2560

ในฤดูกาลนี้ต้องถือว่าผลงานของ มาริโอ บาโลเตลลี่ กับทางนีซถือว่าใช้ได้ทีเดียว หลังเจ้าตัวซัดไปแล้วถึง 15 ประตูทั้ง ๆ ที่ลงเล่นให้กับทีมระดับกลาง ๆ เท่านั้น ซึ่งเมื่อผลงานของตัวเองดีขึ้น เกรียนโอ้ ก็มองว่าเขาน่าจะได้รับโอกาสให้กลับไปลงเล่นกับทีมใหญ่ ๆ อีกครั้ง และเป้าหมายในครั้งนี้คือรับใช้ทีมเก่าอย่าง แมนซิตี้ 

มาริโอ บาโลเตลลี่ กล่าวว่า "เอาจริง ๆ ตอนนี้ผมคิดนะว่า ผมอยากจะกลับไปลงเล่นให้กับทีมใหญ่ ๆ อีกครั้ง ผมอยากคว้าแชมป์มานอนกอดสักหนึ่งเมเจอร์ และได้ลงเล่นในรายการอย่างยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งผมได้โทรไปหา มิโน่ ไรโอล่า เย่นต์ของผมแล้ว เดี๋ยวต้องมาดูกันว่าจะอย่างไรต่อไป"

มาริโอ บาโลเตลลี่

"ใช่เลย ผมอยากกลับไปลงเล่นให้กับทีมใหญ่ ๆ ที่มีขุมกำลังคอยสนับสนุนผมแบบแน่น ๆ ผมอยากกลับไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก จริง ๆ นะ ผมอยากเป็นแชมป์รายการนี้มาก ๆ ตอนนี้ผมอายุแค่ 27 ปีเอง ผมคิดว่าผมยังมีหนทางของผมนะ มันยังไม่จบง่าย ๆ หรอกน่า"

"อีกอย่างที่จะบอกคือ ผมยังรัก แมนซิตี้ เหมือนเดิม ไม่เคยเปลี่ยน ทั้งแฟนบอล และสโมสร ผมรักที่นั่นทั้งหมดของหัวใจเลย เพราะว่าที่นั่นทำให้ผมได้ค้นพบฟอร์มการเล่นที่ผมไม่สามารถหาได้จากที่อื่นเลยจริง ๆ และหากสโมสรให้โอกาสผม ผมเองยินดีนะที่จะย้ายไปเล่นให้แบบฟรี ๆ"

ทั้งนี้ มาริโอ บาโลเตลลี่ เคยค้าแข้งกับแมนซิตี้ระหว่างปี 2010-13 และลงสนามไปทั้งหมด 80 นัด ยิงได้ 30 ประตู

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอามั้ย ?! มาริโอ บาโลเตลลี่ ขอกลับมาเล่นให้ แมนซิตี้ แบบไม่คิดตังค์ โพสต์เมื่อ 22 ธันวาคม 2560 เวลา 10:33:59 7,556 อ่าน
TOP