ลิเวอร์พูล รีบเลย !! เอเยนต์บอกเอง เควิน ทรัปป์ มีโอกาสย้ายทีมเดือนมกราคม

ตัวแทนของ เควิน ทรัปป์ ผู้รักษาประตู ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ไม่ปิดโอกาสที่นักเตะในความดูแลของเขาจะย้ายไปร่วมทัพ ลิเวอร์พูล ในช่วงตลาดหน้าหนาวนี้ จากรายงานของ goal.com เมื่อวันที่ 24 ธันวาคม 2560

นายทวารทีมชาติเยอรมนี ย้ายจาก แฟร้งค์เฟิร์ต ไปร่วมทีม เปแอสเช ด้วยค่าตัว 10 ล้านยูโร เมื่อปี 2015 แต่ทว่ายังไม่ได้รับโอกาสลงสนามเท่าที่ควร โดยเฉพาะในฤดูกาลนี้เขาต้องตกเป็นมือสองรองจาก อัลโฟนเซ่ อเรโอล่า และมีโอกาสลงเฝ้าเสาไปเพียงแค่ 4 นัดเท่านั้น

ซึ่งทำให้จอมหนึบวัย 27 ปี ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับบรรดาทีมใน พรีเมียร์ลีก โดยเฉพาะทาง ลิเวอร์พูล ที่กุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ เริ่มหมดความอดทนกับฟอร์มที่ไว้ใจไม่ได้ของของนายด่านมือหนึ่งอย่าง ซิมง มินโญเล่ต์ เต็มที่แล้ว

และเมื่อถูกถามถึงโอกาสย้ายไปร่วมทัพ "หงส์แดง" ในช่วงเดือนมกราคม 2018 จอร์ก นอยเบาเออร์ เอเยนต์ส่วนตัวของ ทรัปป์ ก็ตอบว่า "ถ้ามีโอกาสย้ายทีมในช่วงตลาดฤดูหนาว เควิน ก็พร้อมจะไปจาก เปแอสเช"

ขณะที่ ทรัปป์ เองก็ยอมรับว่าเขาต้องการย้ายทีมเพื่อจะได้ลงเล่นเป็นตัวจริงอย่างสม่ำเสมอ เพื่อโอกาสลุ้นติดทัพ "อินทรีเหล็ก" ไปลุยศึก ฟุตบอลโลก รอบสุดท้ายในปีหน้าที่ประเทศรัสเซีย "ถ้าคุณอยากไปเล่นฟุตบอลโลกรอบสุดท้าย คุณต้องลงสนามอย่างสม่ำเสมอ เราจะมาดูกันว่าจะเกิดอะไรขึ้นหลังจากนี้"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลิเวอร์พูล รีบเลย !! เอเยนต์บอกเอง เควิน ทรัปป์ มีโอกาสย้ายทีมเดือนมกราคม โพสต์เมื่อ 25 ธันวาคม 2560 เวลา 09:54:57 8,967 อ่าน
TOP