จัดดิรอไร ?! แมนยู หมายหัว เปาโล ดีบาล่า เสริมคม

แมนยู เตรียมเปิดเมกะโปรเจ็คต์ใหม่อีกครั้ง โดยหนนี้เตรียมทุ่มเงินออกล่า เปาโล ดีบาล่า หัวหอกจมูกไวของยูเวนตุส เข้ามาร่วมทีมในช่วงตลาดหน้าหนาวนี้ทันที แต่หากว่ายอดทีมแห่งตูรินยังไม่พร้อมก็ยินดีที่จะรอถึงช่วงซัมเมอร์ จากรายงานของ express.co.uk เมื่อ 26 ธันวาคม 2560

หลังจากที่โชว์ฟอร์มให้กับยูเวนตุสได้อย่างยอดเยี่ยมมาตลอดสำหรับ เปาโล ดีบาล่า ซึ่งล่าสุดก็มีข่าวว่า แมนยู พร้อมที่จะทุ่มทุนกว่า 60 ล้านปอนด์เพื่อที่จะกระชากตัว แข้งจอมเทคนิคทีมชาติอาร์เจนตินา มาร่วมทีม พร้อมกันนั้นก็จะขายทิ้ง เฮนริคห์ มคิตาร์ยาน และ ฆวน มาต้า ออกไปจากทีมเช่นกัน

สำหรับ ฆวน มาต้า แม้ว่าเขาจะได้รับโอกาสจาก น้ามู มากกว่าตอนอยู่ด้วยกันที่เชลซีก็ตาม ทว่ายังไงซะรอยแผลในอดีตของทั้งสองคนไม่สามารถประสานกันติดได้แล้ว ซึ่งที่ทำอยู่ก็คืองานเท่านั้น มันจึงไม่มีเหตุผลอะไรที่เมื่อสบโอกาสเขาจะถูกปล่อยตัวจากทีม เช่นเดียวกับ เฮนริคห์ มคิตาร์ยาน แม้ว่าช่วงก่อนหน้านี้ฟอร์มจะแจ่มเหลือเกิน แต่พอมีปัญหากับ กุนซือโปรตุกีส เขาก็ต้องถูกถอดหายออกไปจามทีมดื้อ ๆ เช่นกัน และแน่นอนว่าหน้าหนาวนี้ย้ายแน่

ทั้งนี้ แมนยู ไม่ใช่แค่ทีมเดียวที่ต้องการได้ตัว เปาโล ดีบาล่า แต่ว่าจะต้องสู้กันนอกสนามกับทั้ง บาร์เซโลน่า, เรอัล มาดริด และบาเยิร์น มิวนิค ด้วย

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จัดดิรอไร ?! แมนยู หมายหัว เปาโล ดีบาล่า เสริมคม อัปเดตล่าสุด 26 ธันวาคม 2560 เวลา 15:31:15 6,853 อ่าน
TOP