คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เปรยหลังเลิกค้าแข้งคงมุ่งหน้าเข้าวงการภาพยนตร์

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซุปตาร์ลูกหนังคนดัง ได้ออกมาเผยว่า เขาเองได้คิดเรื่องการเป็นนักธุรกิจมาตั้งแต่อายุ 27-28 ปีแล้ว และตอนนี้ก็มีหลาย ๆ อย่างเป็นของตัวเองแล้ว และเมื่อถึงวันที่เขาจะเลิกเล่นฟุตบอลจริง ๆ วงการภาพยนตร์คืออีกหนึ่งสิ่งที่เขาอยากจะทำ จากรายงานของ goal.com เมื่อ 31 ธันวาคม 2560

สำหรับ CR7 ต้องถือว่าเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่เจ๋งที่สุดในโลก และเขาเองก้อายุ 32 ปีแล้ว ก็เลยออกมาเปรย ๆ เรื่องชีวิตส่วนตัวว่าตอนนี้เขาเป็นนักธุรกิจ และมีหลาย ๆ อย่างอยู่ในมือไม่ว่าจะเป็นบริษัทของเขาเองหรือว่าพวกโรงแรม, ฟิตเนส และแบรนด์ธุรกิจต่าง ๆ นอกจากนั้นเจ้าตัวก็ยังเผยว่าหากแขวนสตั๊ดกับ เรอัล มาดริด เมื่อไหร่คงจะลองมุ่งหน้าไปยังวงการภาพยนตร์ดูบ้าง
 

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กล่าวว่า "ในตอนนี้สิ่งที่ผมโฟกัสมากที่สุดคือการลงเล่นฟุตบอลของผม แม้ว่าตอนนี้มันอาจจะติดขัดบ้างแต่ผมไม่ท้อหรอกนะ ผมรู้ดีว่าผมคือใคร และทำอะไรได้บ้าง"

"แต่ถ้าผมเลิกเล่นฟุตบอลเมื่อไหร่ผมก็คงจะต้องหาอะไรทำเพิ่มที่มันน่าสนใจนะ ตอนนี้ผมเองมีธุรกิจหลายอย่างมากในมือ และผมก็สนุกกับมันนะ ผมเริ่มลองหาลู่ทางทำธุรกิจมาตั้งแต่อายุ 27-28 ได้แล้วล่ะ ผมคิดว่าผมจะต้องสานต่อสิ่งที่ผมมี และตอนนี้ผมก็สนใจนะเมื่อเลิกเล่นจริง ๆ ผมอาจจะลองทำภาพยนตร์ดูสักเรื่อง"
 

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เปรยหลังเลิกค้าแข้งคงมุ่งหน้าเข้าวงการภาพยนตร์ โพสต์เมื่อ 31 ธันวาคม 2560 เวลา 20:22:30 5,873 อ่าน
TOP