ลืออีกระลอก - สื่อเผย ลิเวอร์พูล พร้อมปล่อย คูตินโญ่ ถ้า บาร์เซโลน่า จ่ายเงินสด

ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวพร้อมปล่อย ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่งทันที ถ้าหาก บาร์เซโลน่า ยอมจ่ายเงินสด จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อวันที่ 2 มกราคม 2561

ลิเวอร์พูล ไม่มี 2 แนวรุกคนสำคัญอย่าง โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ และ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ลงสนามในเกมที่บุกเฉือน เบิร์นลี่ย์ 2-1 โดยทาง เจอร์เก้น คล็อปป์ ให้เหตุผลว่าดาวเตะทั้ง 2 คนมีอาการบาดเจ็บ แต่งานนี้ทำให้บรรดาสื่อเล่นข่าวกันอย่างหนักว่าในรายของ คูตินโญ่ นั้นกำลังเตรียมเก็บข้าวของย้ายไปร่วมทัพ บาร์เซโลน่า ที่ตามจีบมาตั้งแต่ซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ซึ่งรายงานล่าสุดระบุว่าทาง "หงส์แดง" นั้นใจอ่อนเตรียมปล่อย สตาร์ทีมชาติบราซิล ออกจากถิ่น "แอนฟิลด์" เรียบร้อบแล้ว แต่มีขอแม้ว่า บาร์ซ่า ต้องยอมจ่ายเงินสดมากกว่า 100 ล้านปอนด์ หากต้องการตัวแข้งวัย 25 ปีร่วมถิ่น "คัมป์ นู"

ขณะเดียวกันมีรายงานว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้วางแผนเล็งคว้าตัว ลีออน โกเรทซ์ก้า มิดฟิลด์คนสำคัญ ชาลเก้ 04 มาเป็นตัวตายตัวแทนหากต้องเสีย คูตินโญ่ ให้กับ "เจ้าบุญทุ่ม"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลืออีกระลอก - สื่อเผย ลิเวอร์พูล พร้อมปล่อย คูตินโญ่ ถ้า บาร์เซโลน่า จ่ายเงินสด อัปเดตล่าสุด 3 มกราคม 2561 เวลา 16:14:54 13,733 อ่าน
TOP