อาร์แซน เวนเกอร์ โอด เชลซี ได้จุดโทษง่ายเกิน

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือใหญ่ อาร์เซน่อล ออกอาการเซ็งสุด ๆ กับกรรมการที่ให้ เชลซี ได้ลูกจุดโทษแบบง่ายดายเกินไป ตัดพ้อทีมของเขาโดนแบบนี้ทุกปีจากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อวันที่ 3 มกราคม 2561

ศึกบิ๊กแมตช์ต้อนรับปีใหม่ ลอนดอน ดาร์บี้แมตช์ อาร์เซน่อล เปิดบ้านเสมอ เชลซี ไปแบบสนุก 2-2 โดยประตูตามตีเสมอ 1-1 น.67 ของทีมเยือนมาจากจังหวะที่ เอแด็ง อาซาร์ โดน เอคตอร์ เบเยริน เข้าปะทะในกรอบเขตโทษซึ่งผู้ตัดสิน แอนโธนี่ เทย์เลอร์ เป่าเป็นลูกจุดโทษทันที โดย อาซาร์ รับหน้าที่สังหารเข้าไป

ซึ่งทาง อาร์แซน เวนเกอร์ ไม่เห็นด้วยกับจังหวะดังกล่าว โดยมองว่าการเข้าปะทะไม่ได้รุนแรงจนถึงขั้นเป็นลูกจุดโทษ "เราโดนอีกครั้งกับการตัดสินใจที่น่าขำ มันทำเราช็อคไปเลย เพราะเราอาจจะแพ้ไปเลยก็ได้ แต่เราก็สู้จนกลับมาได้ เราโดนทุกปีกับเรื่องพวกนี้ (จุดโทษ) ตั้งแต่ช่วงต้นฤดูกาลแล้ว ยังไงเราต้องก้มหน้าก้มตาสู้ต่อไป เพราะเราไม่สามารถไปเปลี่ยนแปลงคำตัดสินได้"

"ที่ผมบอกว่ามันเป็นการตัดสินที่น่าขำเพราะ ถ้าจังหวะนั้นเป็นจุดโทษ ในเกมหนึ่งคุณคงจะได้เห็นถึง 10 จุดโทษไปแล้ว น่าเสียดายที่ในเกมมักจะมีอะไรแบบนี้เกิดขึ้น แต่ก็นั่นแหละ เราทำได้เพียงเล่นในแบบของเราทำนั้น"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อาร์แซน เวนเกอร์ โอด เชลซี ได้จุดโทษง่ายเกิน โพสต์เมื่อ 4 มกราคม 2561 เวลา 10:13:23 3,173 อ่าน
TOP