กองแช่งอย่าหวัง - โชเซ่ มูรินโญ่ ยืนยันต่อสัญญาคุม แมนยู ยาว ๆ

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความชัดว่าต้องการจะต่อสัญญาอยู่กับทีมต่อไป หลังจากมีข่าวลือว่าอาจจะโบกมืออำลาหลังจบฤดูกาลนี้

กุนซือชาวโปรตุเกสเริ่มเจอสถานการณ์ลำบากเมื่อ แมนยู ทำผลงานสะดุด ฟอร์มการเล่นไม่เข้าตาจนแฟนบอลมีกระแสไม่พอใจกับวิธีการเล่นของทีม แถมล่าสุดยังเปิดฉากทะเลาะกับขวัญใจ เร้ด อาร์มี่ อย่าง พอล สโคลส์ อีก

มูรินโญ่ กล่าวในการแถลงข่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 4 มกราคม 2561 ว่า "ถ้าพวกคุณอยากคุยเรื่องข่าวอะไรนั่นละก็ ผมบอกเลยว่า ไร้สาระ ผมไม่รู้จะใช้คำไหนดีกว่านี้ ถ้าพวกเขาอยากถามจากผมโดยตรงซึ่งผมก็คิดว่าพวกคุณคงอยากถามแหละ ว่าผมคิดว่าตัวเองจะได้อยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือเปล่าในฤดูกาลหน้า ผมบอกเลยผมคิดว่าเป็นแบบนั้น"

"และตามที่ผมเคยพูดไว้ตอนมาที่นี่ครั้งแรก ว่าผมจะไปก็ต่อเมื่อสโมสรอยากให้ผมไป เพราะผมไม่มีความคิดที่จะไปไหนทั้งนั้น ความตั้งใจของผมคืออยู่ต่อ และทำงาน และปรับปรุงเพื่อให้สโมสรกลับไปอยู่ในจุดที่ควรจะเป็น และผมอยากอยู่ต่อ และผมก็ไม่เห็นว่าจะมีเหตุผลอะไรที่ผมไม่ควรจะอยู่"

"แน่นอนผมยังคงมีสัญญาอยู่ และความจริงสัญญามันก็อยู่ในช่วงกลางของสัญญา ผมไม่ได้เหลือสัญญาแค่สองเดือนสุดท้าย และผมก็ตั้งใจจะอยู่ต่อจนกว่าเจ้าของสโมสรและบอร์ดบริหารจะพอใจการทำงานของผม"

มูรินโญ่ ยังระบุด้วยว่ายังไม่หมดใจจะสู้ และยังมีแรงกระตุ้นเต็มเปี่ยมที่จะพา แมนยู ประสบความสำเร็จให้ได้

"กับอีแค่ผมไม่ค่อยได้ทำท่าทางอะไรบ้า ๆ มันแสดงว่าผมไม่มีแรงปรารถนาแล้วงั้นเหรอ ? แค่ผมอยากเป็นตัวของตัวเอง มันดีกว่าทั้งกับผมเองและทีมที่จะวางตัวให้เหมาะ คุณไม่จำเป็นต้องทำตัวเป็นตัวตลก นั่นไม่ใช่เรื่องที่คุณจะต้องมาทำตอนอยู่หน้ากล้อง" มูรินโญ่ กล่าว

ภาพ AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กองแช่งอย่าหวัง - โชเซ่ มูรินโญ่ ยืนยันต่อสัญญาคุม แมนยู ยาว ๆ โพสต์เมื่อ 4 มกราคม 2561 เวลา 22:54:39 3,123 อ่าน
TOP