เจอร์เก้น คล็อปป์ มั่นใจแข้ง ลิเวอร์พูล ไม่เสียขวัญกับข่าว คูตินโญ่ ย้ายไป บาร์ซ่า

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือใหญ่ ลิเวอร์พูล ยืนยันลูกทีมของเขาไม่มีทางเสียขวัญ แม้จะมีข่าวย้ายทีมของแข้งคนสำคัญอย่าง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 4 มกราคม 2561

ลิเวอร์พูล ยืนยันว่า ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ได้รับบาดเจ็บ และจะไม่มีชื่อลงสนามในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 3 ที่ทัพ "หงส์แดง" จะเปิดบ้านทำศึก "เมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้แมตช์" รับการมาเยือนของ เอฟเวอร์ตัน ในวันศุกร์ที่ 5 มกราคมนี้ ท่ามกลางกระแสข่าวที่ เพลย์เมคเกอร์ทีมชาติบราซิล ถูกเชื่อมโยงในการย้ายไปค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า อย่างหนักในช่วงนี้

และเมื่อถูกถามถึงความกังวัลของนักเตะ ลิเวอร์พูล กับข่าวลือที่จะอาจต้องเสียเพื่อนร่วมทีมคนเก่งอย่าง คูตินโญ่ ไป กุนซือชาวเยอรมัน ได้ตอบว่า "พวกเขาเป็นนักฟุตบอลอาชีพ บางครั้งพวกเขาก็ตกเป็นข่าวเอง และบางครั้งพวกเขาก็นั่งถัดจากคนที่เป็นข่าวในห้องแต่งตัว"

"พวกเขาเจอกับเรื่องพวกนี้มาตั้งแต่อายุยังน้อย และรู้ว่าต้องทำอย่างไร หากพวกเขาฉลาดพอพวกเขาก็จะไม่สนใจมันในที่สุด เรื่องพวกนี้ไม่ใช่ปัญหาเลย มันไม่ได้เกิดขึ้นตั้งแต่เมื่อวานนี้ มันเกิดขึ้นตั้งแต่ซัมเมอร์แล้ว คุณเคยเห็นทีมนี้เสียสมาธิเพราะข่าวลือเรื่องการย้ายทีมหรือเปล่า ? ไม่เลย เรามีสมาธิกับสิ่งที่เรามีส่วนร่วมเท่านั้น ส่วนที่เหลือก็แค่ปล่อยให้มันเป็นไป"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจอร์เก้น คล็อปป์ มั่นใจแข้ง ลิเวอร์พูล ไม่เสียขวัญกับข่าว คูตินโญ่ ย้ายไป บาร์ซ่า อัปเดตล่าสุด 5 มกราคม 2561 เวลา 11:23:17 6,304 อ่าน
TOP