เจอร์เก้น คล็อปป์ : ทุกคนในลิเวอร์พูลพยายามรั้งคูตินโญ่แล้ว

เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ลิเวอร์พูล ได้ออกมายืนยันกับเหล่า เดอะ ค็อป ทั่วโลกว่า ทุก ๆ คนในสโมสรได้พยายามรั้งตัว คูตินโญ่ ให้อยู่กับทีมต่อไปแล้ว แต่ว่านักเตะก็มีความชัดเจนว่าต้องการทำตามความฝันในวัยเด็กของตัวเองกับการได้มีโอกาสลงเล่นกับบาร์เซโลน่า จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 8 มกราคม 2560

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ได้ย้ายไปเปิดตัวเป็นนักเตะใหม่ของ บาร์เซโลน่า เรียบร้อยแล้ว หลังยอมจ่ายค่าตัวให้กับ ลิเวอร์พูล ที่ 142 ล้านปอนด์ ซึ่งการย้ายทีมครั้งนี้ของนักเตะที่เรียกได้ว่าเป็นเบอร์ 1 ของทีมก็ส่งผลให้ เดอะ ค็อป ทั่วโลกต่างหัวร้อนไม่น้อยทีเดียวที่สโมสรขายผู้เล่นคนสำคัญของทีมออกไป ซึ่งทาง เจเค ก็ได้ออกมาเผยว่าทุก ๆ คนได้พยายามรั้งตัวดาวเตะทีมชาติบราซิลแล้ว ทว่าทำไม่สำเร็จ

เจอร์เก้น คล็อปป์ กล่าวว่า "สำหรับผมแล้ว คูตินโญ่ ยังคงเป็นเพื่อนกันนะ เขาทำคุณความดีกับสโมสรเอาไว้มากนะ และผมก็ขอให้เขาโชคดีกับเส้นทางเดินใหม่ที่เขาเป็นคนเลือกเอง"

"มาถึงตรงนี้ผมอยากบอกกับแฟนบอลลิเวอร์พูลทุกคนว่า พวกเราทุกคนในสโมสรไล่ตั้งแต่บอร์ดบริหาร ตัวผมเอง และผู้เล่นทุก ๆ คน เราได้พยายามที่จะรั้งตัว คูตี้ เอาไว้แล้ว แต่ว่าเขาเองก็มีความชัดเจนในทางเลือกของเขานะ เขาต้องการทำตามความฝันในวัยเด็กให้สำเร็จ"

"และด้วยความสัจจริง เขาเองต้องการย้ายทีมไปตั้งแต่ซัมเมอร์ที่ผ่านมาแล้วด้วย แต่ว่าเราก็ช่วยกันรั้งเขาไว้ได้ว่าให้ช่วยทีมอีกหน่อย ซึ่งเราก็ทำสำเร็จ แต่มาถึงตรงนี้ในเมื่อเขาชัดเจนแล้ว และไม่มีความกระหายที่จะลงเล่นกับเราอีก แล้วเราจะไปรั้งเขาเอาไว้ทำไม ผมพอใจกับนักเตะที่ยังอยากลงเล่นให้กับทีมนะ และผมคิดว่าทุกคนที่ยังอยู่พร้อมจะลงเล่นแบบถวายหัวให้เราแน่นอน"

ทั้งนี้ บาร์เซโลน่า ได้ตั้งค่าฉีกสัญญาของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เอาไว้ถึง 400 ล้านยูโรเลยทีเดียว หากว่ามีทีมไหนต้องการที่จะมาดึงตัวเขาไปร่วมทีมในอนาคต

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจอร์เก้น คล็อปป์ : ทุกคนในลิเวอร์พูลพยายามรั้งคูตินโญ่แล้ว โพสต์เมื่อ 8 มกราคม 2561 เวลา 11:02:40 4,949 อ่าน
TOP