แมนยู กล้าจ่ายมั้ย !? อ็องตวน กรีซมันน์ เรียกค่าเหนื่อย 4 แสนปอนด์ต่อสัปดาห์

อ็องตวน กรีซมันน์ กองหน้าตัวเก่ง แอต.มาดริด ตกเป็นข่าวเรียกร้องค่าเหนื่อยกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สูงถึง 4 แสนปอนด์ต่อสัปดาห์ ถ้าหากอยากได้ตัวเขาไปร่วมทัพในฤดูกาลหน้า จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อวันที่ 7 มกราคม 2561

ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส ตกเป็นเป้าหมายอันดับหนึ่งของ โชเซ่ มูรินโญ่ มาตั้งแต่ในช่วงซัมเมอร์ 2017 ซึ่งทาง แมนยู ก็พร้อมที่จะทุ่มเงินคว้าตัว กรีซมันน์ ไปร่วมทัพอีกครั้งในซัมเมอร์นี้ โดยรอบนี้อาจจะมีการวางเงินให้กับทัพ "ตราหมี" ถึง 89 ล้านปอนด์เลยทีเดียว

แต่ดูเหมือนงานนี้อาจจะไม่ง่ายสำหรับ แมนยู เสียแล้ว เมื่อล่าสุดมีรายงานระบุว่า "ปีศาจแดง" เคยเสนอค่าจ้างขั้นต้นที่ 290,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ให้กับ กรีซมันน์ ซึ่งเจ้าตัวก็พอใจกับตัวเลขนี้เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว

แต่ทว่าหลังจากมีหลายสโมสรยักษ์ใหญ่เข้ามาร่วมวง โดยเฉพาะ บาร์เซโลน่า ดาวเตะวัย26 ปี จึงมีการเรียกร้องค่าเหนื่อยเพิ่มเป็น 4 แสนปอนด์ต่อสัปดาห์ เพื่อเป็นการวัดใจทางฝั่ง แมนยู

โดยแหล่งข่าวในถิ่น "โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด" เปิดเผยว่า "ข้อเสนอเมื่อซัมเมอร์ก่อนมาถึงตอนนี้เขาต้องการมากกว่าเดิมแล้ว มันอาจจะมากเกินไปกว่าเราจะจ่ายได้ สโมสรกำลังหมดหวังที่จะเซ็นสัญญากับเขา ตัวแทนของเขากำลังทำให้เกิดความต้องการที่แตกต่าง ซึ่งสโมสรอาจไม่เต็มใจที่จะยอมทำตาม"

ซึ่งงานนี้ต้องวัดใจทาง โชเซ่ มูรินโญ่ และ แมนยู ว่า จะยอมจ่ายค่าเหนื่อยมหาศาลตามที่ อ็องตวน กรีซมันน์ เรียกร้องมาหรือไม่ ?

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แมนยู กล้าจ่ายมั้ย !? อ็องตวน กรีซมันน์ เรียกค่าเหนื่อย 4 แสนปอนด์ต่อสัปดาห์ โพสต์เมื่อ 8 มกราคม 2561 เวลา 11:26:44 6,474 อ่าน
TOP