แฟน ลิเวอร์พูล จับผิด วิดีโอ เปิดตัว คูตินโญ่ ทำไว้ล่วงหน้าตั้งแต่ 6 เดือนก่อน

แฟนบอล ลิเวอร์พูล จับผิดคลิปโปรโมทเปิดตัว ฟิลิเป้ คูตินโญ่ ซึ่งว่ากันว่า บาร์เซโลน่า ทำไว้ล่วงหน้าตั้งแต่ 6 เดือนก่อน จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 7 มกราคม 2561

หลังจากที่ บาร์เซโลน่า สมหวังปิดดีลคว้าตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ไปจาก ลิเวอร์พูล ด้วยค่าตัว 160 ล้านยูโร หรือ 142 ล้านปอนด์ ขึ้นแท่นเป็นผู้เล่นค่าตัวแพงอันดับ 2 ของโลกรองจากเพื่อนซี้อย่าง เนย์มาร์ เป็นที่เรียบร้อย

งานนี้มีควันหลงเรื่องราวให้แฟนบอลพูดถึงเมื่อทาง บาร์ซ่า ปล่อยคลิปออกมหลายตัวเพื่อโปรโมทต้อนรับการมาของแข้งใหม่อย่าง คูตินโญ่ ซึ่งหนึ่งในนั้นก็มีคลิปที่เพจหลักของสโมสร "เจ้าบุญทุ่ม" ได้กดติดตามบัญชีของดาวเตะวัย 25 ปีในเครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดนิยมของโลกไม่ว่าจะเป็น เฟสบุ๊ค, ทวิตเตอร์ และอินสตาแกรม

แต่ทว่ามีแฟนบอลดันตาดีไปเห็นคลิปบางช่วงบางตอนที่มีการกดติดตาม เฟสบุ๊ค ของ คูตินโญ่ ซึ่งในคลิปขึ้นเป็นวันที่ 8 สิงหาคม 2017 ทำให้แฟนบอล "หงส์แดง" ในโลกออนไลน์พร้อมใจกันตั้งคำถามว่า คลิปนี้อาจทำไว้ล่วงหน้าตั้งแต่ 6 เดือนก่อนเพื่อเตรียมปล่อยโปรโมท เพราะมีการตกลงกันเสร็จเรียบร้อยตั้งแต่ตอนนั้นแล้วหรือไม่ ?

ภาพจาก AFP, twitter.com, FCBarcelona

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฟน ลิเวอร์พูล จับผิด วิดีโอ เปิดตัว คูตินโญ่ ทำไว้ล่วงหน้าตั้งแต่ 6 เดือนก่อน อัปเดตล่าสุด 9 มกราคม 2561 เวลา 10:45:38 8,558 อ่าน
TOP