คูตินโญ่ เผย หลุยส์ ซัวเรซ ช่วยหาซื้อบ้านให้ตั้งแต่ยังไม่เซ็นสัญญากับ บาร์ซ่า

หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงบาร์เซโลน่า ทำหน้าที่รุ่นพี่ที่ดีเมื่อได้จัดการเจรจาเรื่องบ้านหลังใหม่ของ คูตินโญ่ เอาไว้ให้เรียบร้อยก่อนที่แข้งแซมบ้าจะย้ายมาร่วมทีมเสียอีก ซึ่งทาง คูตี้ ก็ยอมรับว่าชอบโครงการบ้านที่เดียวกับซัวเรซมาก ๆ จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 8 มกราคม 2560

ภายหลังการเดินทางมาถึง บาร์เซโลน่า ของ คูตินโญ่ ทาง ปธ.สโมสรอย่าง โจเซฟ มาเรี บาร์โตเมว ก็ถูกยิงคำถามเกี่ยวกับเรื่องที่พักของทางคูตินโญ่ ซึ่งในจังหวะนั้นเอง หลุยส์ ซัวเรซ ก็แทรกออกมาเลยว่าเขาได้จัดการเรื่องบ้านของดาวเตะวัย 25 ปีเอาไว้แล้วเรียบร้อย

หลุยส์ ซัวเรซ เผยว่า "เราไม่ต้องกังวลเรื่องที่พักหรือโรงแรมของคูตินโญ่หรอก เพราะว่าผมได้จัดการเรื่องบ้านของเขาเอาไว้หมดแล้ว"

ขณะที่ คูตินโญ่ เองดปิดใจว่า "ผมเห็นว่าบ้านที่อยู่ติดกันกับบ้านของหลุยส์ว่างอยู่ ผมเลยบอกเขาว่าผมจะเอาหลังนี้แหละ และผมเองก็ชอบโครงการนี้มากซะด้วยสิ แต่ผมเองก็ยังไม่แน่ใจอะไรนัก ทว่า หลุยส์ กลับจัดการทุกอย่างให้เรียบร้อยนั่นแสดงว่าเขาเอาใจใส่ผมมาก ๆ เลยนะ"

"ผมกับหลุยส์เราคุยกันตลอดแหละครับ และผมมั่นใจว่าเขาจะช่วยทำให้ผมรู้สึกเหมือนว่าอยู่บ้านได้แน่ ๆ"
 

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คูตินโญ่ เผย หลุยส์ ซัวเรซ ช่วยหาซื้อบ้านให้ตั้งแต่ยังไม่เซ็นสัญญากับ บาร์ซ่า โพสต์เมื่อ 8 มกราคม 2561 เวลา 17:16:00 5,773 อ่าน
TOP