[OFFICIAL] บาร์เซโลน่า เปิดตัว คูตินโญ่ เซ็นยาว 5 ปีครึ่ง

บาร์เซโลน่า จัดงานเปิดตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ อย่างยิ่งใหญ่ สมกับราคาค่าตัว 142 ล้านปอนด์ ซึ่งแพงเป็นอันดับ 2 ของโลกรองจาก เนย์มาร์ เพียงคนเดียวเท่านั้น โดยบาร์ซ่าเซ็นสัญญากับ คูตี้ ยาว ๆ ถึง 5 ปีครึ่ง และตัวนักเตะเองก็ยอมรับว่านี่แหละคือสโมสรที่เขาใฝ่ฝันมาตั้งแต่เด็ก

หลังจากเดินทางไปถึง บาร์เซโลน่า ตั้งแต่เมื่อวาน ล่าสุด คูตินโญ่ ก็ได้ทำการเปิดตัวเป็นผู้เล่นคนใหม่ของบาร์ซ่าแล้วอย่างเป็นทางการ โดยมีการเซ็นสัญญากันยาวถึง 5 ปีครึ่ง ทว่านักตะจะยังลงสนามไม่ได้เนืองจากมีอาการบาดเจ็บ และยังต้องพักอีก 3 สัปดาห์ด้วยกัน

คูตินโญ่ เปิดใจว่า "ผมเองต้องขอขอบคุณท่านประธาน และทุก ๆ คนที่มีส่วนร่วมมาก ๆ ที่ทำให้ดีลนี้เกิดขึ้น และสิ้นสุดลงอย่างดีงาม ผมมีความสุขมาก ๆ ที่ได้ย้ายมายังสโมสรแห่งนี้ และผมพูดเสมอว่าที่นี่คือความฝันของผม แน่นอนผมต้องขอบคุณพระเจ้า และครอบครัวของผมที่ทำให้ผมได้ย้ายมาที่นี่"

"อีกอย่างคือผมอยากจะขอบคุณท่านประธาน และผู้อำนวยการอีกครั้งที่อดทนกับดีลมาอย่างมากจนถึงวันที่ผมได้มายืนตรงนี้ และที่ขาดไม่ได้เลยผมขอขอบคุณลิเวอร์พูล ผมมีความสุขมาตลอด 5 ปีกับสโมสร และขอบคุณ ไมค์ กอร์ดอน จริง ๆ ที่เข้าใจผมนะว่าผมมีความฝันที่ยิ่งใหญ่แค่ไหน และที่สำคัญที่สุดคือ เดอะ ค็อป ทุกคนครับ"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
[OFFICIAL] บาร์เซโลน่า เปิดตัว คูตินโญ่ เซ็นยาว 5 ปีครึ่ง โพสต์เมื่อ 9 มกราคม 2561 เวลา 01:10:07 4,746 อ่าน
TOP