ลี จอห์นสัน : เป๊ป บอกผมว่า บริสตอล เจ๋งกว่าอีกหลายทีมใน พรีเมียร์ลีก ที่เอาแต่เล่นบอลอุด

ลี จอห์นสัน ผู้จัดการทีมของบริสตอล ซิตี้ ได้เปิดเผยว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่แมนซิตี้ ได้กล่าวยกย่องทีมของเขาว่าเป็นทีมที่เจ๋งครบเครื่องทั้งในเรื่องแท็กติก และผู้เล่น พร้อมกับชี้ว่าบริสตอลเป็นทีมที่ดีกว่าอีกหลาย ๆ ทีมในพรีเมียร์ลีก จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 10 มกราคม 2560

แมนซิตี้ เปิดบ้านเอาชนะ บริสตอล ซิตี้ ได้ 2-1 ซึ่งกว่าจะได้ประตูชัยก็ต้องรอจนถึงนาที 90 เลยทีเดียวจากการยิงของ กุน อเกวโร่ ซึ่งทาง ลี จอห์นสัน กุนซือทีมเยือน ก็เผยว่า เป๊ป ออกปากบอกเองว่าทีมของเขานั้นโคตรเจ๋ง และเล่นได้อย่างมีศักดิ์ศรีเหนือกว่าหลาย ๆ ทีมใน พรีเมียร์ลีก ที่จ้องแต่จะอุด

ลี จอห์นสัน เผยว่า "ผมคิดว่ามันไม่ได้แย่อะไรเลยนะกับผลการแข่งขันที่ออกมา เรามีแฟน ๆ ที่เหนียวแน่นที่ตามมาเชียร์ และผมเองก็ภูมิใจกับทีมของผมมากที่ลงเล่นได้ตามรูปแบบที่เราต้องการ แม้ว่าเราจะแพ้ แต่เราก็แพ้ให้กับจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกแค่ฉิวเฉียดเองนะ"

"เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เองยังบอกกับผมเลยว่าพวกเราเป็นทีมที่ดีมาก ๆ และยังดีกว่าหลาย ๆ ทีมในพรีเมียร์ลีกด้วยซ้ำไป แน่นอนแหละ เพราะว่าเราตั้งใจมาสู้เราไม่ได้ตั้งใจจะมาจอดรถบัส เราต้องเล่นอย่างมีศักดิ์ศรี"

ทั้งนี้ บริสตอล จะได้เปิดบ้านพบ แมนซิตี้ ในการแข่งขันคาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2 ในวันที่ 23 มกราคม 2560 ที่จะถึงนี้

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลี จอห์นสัน : เป๊ป บอกผมว่า บริสตอล เจ๋งกว่าอีกหลายทีมใน พรีเมียร์ลีก ที่เอาแต่เล่นบอลอุด โพสต์เมื่อ 10 มกราคม 2561 เวลา 11:21:42 5,825 อ่าน
TOP