ต้องงั้น !! ต๊อบ อัยยวัฒน์ ยืนยัน กวินทร์ มีสิทธิ์ต่อยอดไปได้ไกลกว่าเบลเยียม

บิ๊กต๊อบ อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา รองปธ.สโมสรโอเอช ลูเวน ยืนยันว่า อนาคคตของ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ จะไม่ได้หยุดแค่การเล่นในลีกสองเบลเยี่ยมอย่างแน่นอน เพราะว่าหากมีทีมที่ใหญ่กว่าสนใจในอนาคตยังไงก็จะไม่รั้งเอาไว้ แต่ทั้งนี้ก็ต้องขึ้นอยู่กับ กวินทร์ เองด้วยว่าจะทำผลงานได้มากแค่ไหน

กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ นายทวารมือ 1 ทีมชาติไทย ได้ตกลงย้ายไปเฝ้าเสาให้กับ โอเอช ลูเวน ในลีกดิวิชั่น 2 เบลเยียมอย่างเป็นทางการแล้วเรียบร้อย ซึ่งการย้ายทีมครั้งนี้ทางด้าน บิ๊กต๊อบ ได้บอกเลยว่าเป็นดีลค่าตัวผู้เล่นที่สูงที่สุดของไทยที่ได้โยกออกไปเล่นยังต่างประเทศ และยังเป็นผู้เล่นที่แพงที่สุดของลูเวนด้วย

อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา กล่าวว่า "เราเองได้ตกลงเซ็นสัญญา 5 ปีกับทาง กวินทร์ ซึ่งแน่นอนว่าไม่ใช่แค่เรานะที่อยากได้เขาไปร่วมทีม ทางด้าน ไนเจล เพียร์สัน ผู้จัดการทีมของเราเองด้วยที่อยากได้มาก ๆ เขาตามดูฟอร์มของ กวินทร์ มาได้สักระยะหนึ่งแล้ว และเป็นคนบอกกับเราเองว่าอยากได้"

กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์

"ในอนาคตข้างหน้าถ้าเกิดว่ามีทีมที่ใหญ่กว่าสนใจในตัวของ กวินทร์ จริง ๆ เราบอกได้เลยว่าเราจะไม่รั้งเขาอย่างแน่นอน โอกาสที่เขาจะต่อยอดไปได้ไกลกว่านี้มีมากเลยทีเดียว แต่ตอนนี้เขาต้องโฟกัสกับเราก่อน และทำผลงานให้เป็นรูปธรรม จากนั้นค่อยว่ากันอีกที แต่ผมบอกเลยว่า กวินทร์ จะไม่หยุดอยู่แค่นี้ ลูเวน แน่ ๆ"

"ส่วนเรื่อง เวิร์กเพอร์มิต เราเองได้ศึกษาอย่างละเอียดแล้ว หากว่าเขาได้รับใบอนุญาติทำงานในเบลเยียม การที่จะไปเล่นในอังกฤษก็ไม่ใช่ปัยหาอีกต่อไป เพราะว่าทุกอย่างมันจะอยู่ในระบบหมดแล้ว แต่ตอนนี้อย่างที่บอก กวินทร์ ต้องรีบย้ายไปให้เร็วที่สุดเพื่อลงซ้อม ทุกอย่างมันจะดีกับเขาเอง และหากเขาทำผลงานได้ดียังไงซะเขาต้องไปได้ไกลกว่านี้"

ภาพข่าว : facebook.com/SCGMuangthongUnited

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ต้องงั้น !! ต๊อบ อัยยวัฒน์ ยืนยัน กวินทร์ มีสิทธิ์ต่อยอดไปได้ไกลกว่าเบลเยียม โพสต์เมื่อ 11 มกราคม 2561 เวลา 11:50:49 5,200 อ่าน
TOP