เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เผย คูตินโญ่ ส่งข้อความบอกก่อนย้ายซบ บาร์เซโลน่า

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส อดีตกุนซือลิเวอร์พูล ได้ออกมาเปิดเผยว่า คูตินโญ่ ส่งเมสเสจมาหาเขา หลังจากที่เดินทางไปถึงยัง บาร์เซโลน่า เรียบร้อยแล้ว โดย บีร็อด ชี้ว่า คูตี้ คือนักเตะที่วิเศษที่สุดเท่าที่เขาเคยร่วมงานด้วย จากรายงานของ espnfc.com เมื่อ 11 มกราคม 2561

บีร็อด เป็นผู้ดึงตัว คูตินโญ่ มายัง ลิเวอร์พูล เมื่อปี 2013 ก่อนจะปลุกปั้นจน คูตี้ โด่งดังเป็นพลุแตก และในที่สุดเขาก็ถูกปลดออกจากตำแหน่งไปในปี 2015 และเป็น เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่เข้ามารับงานแทน แน่นอนว่า เจเค ช่วยให้ ดาวเตะแซมบ้า พัฒนาขึ้นไปอีกแบบสุด ๆ จนบาร์ซ่าตามจีบ และย้ายทีมในที่สุด
 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กล่าวว่า "คูตินโญ่ ส่งเมสเสจมาหาผมนะตอนที่เขาเดินทางไปยังบาร์เซโลน่าแล้ว สำหรับผมเขาคือเด็กหนุ่มที่จ๊าบมาก ๆ และไม่เคยมีปัญหาอะไรเลย แน่นอนเขาคือผู้เล่นที่วิเศษที่สุดที่ผมเคยทำงานด้วย"

"ผมเห็นเขามาตั้งแต่อายุ 18 ปี ตอนอยู่ อินเตอร์ มิลาน เขาลงเล่นท่ามกลางผู้เล่นเก๋า ๆ ได้อย่างชาญฉลาด และเราเลยดึงเขามาลิเวอร์พูลไงล่ะ มาถึงตอนนี้เขาก้าวไปอีกขั้นแล้ว"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เผย คูตินโญ่ ส่งข้อความบอกก่อนย้ายซบ บาร์เซโลน่า อัปเดตล่าสุด 12 มกราคม 2561 เวลา 16:56:50 7,365 อ่าน
TOP