เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ย้ำ ศึกลุ้นแชมป์ยังไม่จบหลัง แมนซิตี้ พ่าย ลิเวอร์พูล

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่แมนซิตี้ ออกมายกย่องชัยชนะของลิเวอร์พูลที่เล่นกันได้อย่างยอดเยี่ยม พร้อมกับชี้ว่าตนเองเคยบอกในงานแถลงข่าวหลาย ๆ ครั้งแล้วว่าการลุ้นแชมป์มันยังไม่จบลง และจากนี้ไปเขาจะพยายามรักษาตำแหน่งจ่าฝูงเอาไว้แบบเกมต่อเกม จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 15 มกราคม 2560

แมนซิตี้ ต้องเจอกับความพ่ายแพ้เป็นเกมแรกในลีก หลังบุกไปถูก ลิเวอร์พูล เชือดคาแอนฟิลด์ 4-3 ซึ่งทาง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เองยอมรับว่าการต้องลงเล่นกับลูกทีมของคล็อปป์เป็นอะไรที่ยากอยู่แล้ว แล้วนี่ยิ่งต้องมาเล่นที่แอนฟิลด์อีกเลยหนักเข้าไปใหญ่ แต่จากนี้ไปตนเอง และลูกทีมก็จะพยายามรักษาตำแหน่งจ่าฝูงเอาไว้ให้ได้

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กล่าวว่า "แน่นอนว่าผมต้องแสดงความยินดีกับลิเวอร์พูลอยู่แล้ว พวกเขาเป็นทีมที่เราเล่นด้วยยากจริง ๆ แล้วนี่ยิ่งเป็นเกมในแอนฟิลด์ด้วยความยากมันก็จะยิ่งทวีคูณไปหน่อย ๆ นะ"

"โอเค เราเจอกับความพ่ายแพ้แต่ก็ช่างมันเถอะ เรามีเวลาพักฟื้นอีก 1 สัปดาห์แล้วจากนั้นเราจะต้องเจอกับนิวคาสเซิล การเจอกับลูกทีมของเจอร์เก้นไม่เคยมีความง่ายเลย และเกมนี้เครดิตเป็นของพวกเขาที่แก้เกมมาได้ดีจริง ๆ พวกเขาดุดันมาก แต่ช่วงแรกเราก็ดีนะ แต่พอโดนยิงเยอะมันเลยรวนไปหมด แต่เราก็พยายามไล่คืนแต่มันไม่ทันไง"

"ผมเองเคยบอกพวกคุณในการแถลงข่าวก่อนหน้านี้แล้วหลาย ๆ หนว่าการชิงแชมป์มันยังไม่จบลงง่าย ๆ หรอก กว่าที่บอกว่าจะเป็นแชมป์มันต้องรอให้จบ 38 นัดก่อน และจากนี้เราจะพยายามรักษาตำแหน่งจ่าฝูงของเราเอาไว้แบบนัดต่อนัด"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ย้ำ ศึกลุ้นแชมป์ยังไม่จบหลัง แมนซิตี้ พ่าย ลิเวอร์พูล โพสต์เมื่อ 15 มกราคม 2561 เวลา 11:33:01 6,939 อ่าน
TOP