แมนซิตี้ ถอนตัวล้มแผนซื้อ อเล็กซิส ซานเชซ - เชลซี โดดแจมออกล่า

แมนซิตี้ ได้ออกมายืนยันแล้วว่าพวกเขาได้ตัดสินใจล้มเลิกแผนในการที่จะดึงตัว อเล็กซิส ซานเชซ มาร่วมทีมแล้ว เนื่องจากไม่พร้อมที่จะจ่ายค่าตัวที่อาร์เซน่อลต้องการถึง 35 ล้านปอนด์ ในขณะที่สัญญาเหลืออีกแค่ไม่ถึง 6 เดือนเท่านั้น ทว่ากลับกลายเป็นเชลซีที่โผล่มาแจมล่าตัวด้วย จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 16 มกราคม 2561

อาร์เซน่อล ต้องการที่จะได้ค่าตัว อเล็กซิส ซานเชซ ในตลาดซัมเมอร์นี้เลยที่ 35 ล้านปอนด์ ซึ่งทำให้ตัวเต็งอย่าง แมนซิตี้ ได้ขอถอนสมอออกไปจากการล่าตัวแล้ว แต่ว่าทาง แมนยู ยังพร้อมที่จะเอาตัวไปร่วมทีมให้ได้ด้วยการจ่ายเงิน+กับปล่อยตัว เฮนริคห์ มคิตาร์ยาน ไปให้ ในขณะที่ เชลซี พร้อมที่จะจ่ายเงินให้เอเย่นต์ของซานเชซที่ 5 ล้านปอนด์เพื่อโน้มน้าวให้นักเตะย้ายมายังสแตมฟอร์ด บริดจ์

อย่างไรก็ตาม ยังมีรายงานว่า อเล็กซิส ซานเชซ เองต้องการย้ายไปร่วมงานกับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า มากที่สุด และมีความเป็นไปได้ที่นักเตะอาจจะยังไม่ย้ายไปไหน และรอย้ายทีมทีเดียวตอนช่วงซัมเมอร์

ทั้งนี้ อาร์แซน เวนเกอร์ เองก็ได้ออกมาบอกแล้วว่า ซานเชซ จะย้ายทีมแน่ ๆ แต่เขาเองก็ไม่รู้ว่าจะย้ายไปไหน และหากว่าภายในเดือนนี้นักเตะยังไม่ย้ายทีม ก็ไม่ต้องสงสัยเลยว่าในช่วงซัมเมอร์เขาจะไปลงเอยกับสโมสรไหน

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แมนซิตี้ ถอนตัวล้มแผนซื้อ อเล็กซิส ซานเชซ - เชลซี โดดแจมออกล่า โพสต์เมื่อ 16 มกราคม 2561 เวลา 10:44:30 4,704 อ่าน
TOP