อาร์เซน่อล ขอลุ้น โอบาเมย็อง เตรียมยื่นข้อเสนอเงินบวก ฌิรูด์

อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวว่าต้องการได้ตัว ปิแอร์ เอเมริค-โอบาเมย็อง มาร่วมทีมด้วยในตลาดหน้าหนาวนี้ เพราะว่าพวกเขากำลังจะเสีย อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิงเบอร์ 1 ของทีมออกไป ซึ่งทาง อาร์แซน เวนเกอร์ ก็พร้อมที่จะใส่ซองให้ดอร์ทมุนด์ 30 ล้านปอนด์ และแนบดาวยิงรูปหล่ออย่าง โอลิวิเยร์ ฌิรูด์ ไปให้ด้วย จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 16 มกราคม 2561

อเล็กซิส ซานเชซ กำลังจะย้ายทีมแล้วในเร็ว ๆ นี้ หากว่าเขาเลือกจะไปจอยกับ แมนยู หรือว่า เชลซี ซึ่งทาง อาร์เซน่อล เองก็ได้เตรียมลู่ทางเอาไว้แล้วด้วยแผนดึงตัว ปิแอร์ เอเมริค-โอบาเมย็อง กองหน้าเจ้าปัญหาจากดอร์ทมุนด์มาร่วมทีม ซึ่งในดีลนี้ทาง อาร์แซน เวนเกอร์ ก็จะโปะเงินไป 30 ล้านปอนด์ พร้อมกับส่ง โอลิวิเยร์ ฌิรูด์ ไปให้ ดอร์ทมุนด์ ใช้งานด้วย

อย่างไรก็ตาม นอกจาก โอบา แล้ว อาร์เซน่อล เองก็ได้เล็ง มัลคอล์ม วันเดอร์คิดแซมบ้าของบอกร์กโดซ์เอาไว้ด้วยอีกราย ซึ่งดาวเตะวัย 20 ปีก็จะมีมูลค่าสูงถึง 45 ล้านปอนด์เลยทีเดียว แต่หากว่า ซานเชซ ย้ายไป แมนยู พวกเขาก็จะได้ มิคกี้ ย้ายสลับขั้วมาลงเล่นให้ตามที่ น้ามู ได้บอกเอาไว้

ทั้งนี้ ก็มีความเป็นไปได้สูงทีเดียวที่ ทีมเสือเหลือง จะปล่อยตัว โอบา ออกมาจากทีม เนื่องจากว่านักเตะมีปัญหาเรื่องความประพฤติเป็นอย่างมาก และหากว่าได้ราคาดีงานนี้คงมีปล่อยแน่นอน เพราะเกมล่าสุดเจ้าตัวก็ไม่ได้ลงสนามเพราะปัญหาทางวินัย
 

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อาร์เซน่อล ขอลุ้น โอบาเมย็อง เตรียมยื่นข้อเสนอเงินบวก ฌิรูด์ โพสต์เมื่อ 16 มกราคม 2561 เวลา 11:23:17 2,813 อ่าน
TOP