สื่อตีข่าว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หาทางกลับ แมนยู หลังไม่แฮปปี้กับ เรอัล มาดริด

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ส่อแววหมดใจกับทาง เรอัล มาดริด เสียแล้ว หลังมีรายงานออกมาว่าเจ้าตัวต้องการย้ายกลับไปเล่นให้กับ แมนยู อีกครั้ง ภายหลัง ฟลอเรนติโน่ เปเรซ เมินเฉยกับสัญญาที่เคยให้ไว้กับเขา จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 16 มกราคม 2561

มีรายงานว่า ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ปธ.สโมสรเรอัล มาดริด เคยให้สัญญา คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เอาไว้ว่าจะขึ้นค่าเหนื่อยให้กับเขา ทว่าในตอนนี้ยังไม่มีทีท่าว่าจะได้รับสัญญาใหม่ที่ค่าเหนื่อยสูงขึ้นกว่าเดิมแต่อย่างใดเลย ส่งผลให้ CR7 มองว่า ท่านประธานเมินเฉยกับเขามากเกินไป และเป็นไปได้ที่อาจจะขอย้ายทีมในที่สุด
 

โดยในตอนนี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้หลุดจากท็อปทรีนักกีฬาทำเงินของโลกไปแล้ว แต่ว่าก็ยังดีพอที่จะรั้งท็อปไฟว์เอาไว้ได้ เพราะว่าตอนนี้เขารับเงินอยู่ 21 ล้านยูโรต่อปี หรือ 840 ล้านบาท

ทั้งนี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ก็เคยกล่าวเป็นนัย ๆ เอาไว้แล้วว่า "ผมเองอยากจะอยู่กับ เรอัล มาดริด ต่อนะ ถ้าเป็นไปได้ผมก็อยากจะจบชีวิตค้าแข้งของผมที่นี่ แต่ทุกอย่างไม่ได้อยู่ที่ผมเพราะว่าผมไม่ใช่เจ้านายใหญ่ของสโมสร"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สื่อตีข่าว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หาทางกลับ แมนยู หลังไม่แฮปปี้กับ เรอัล มาดริด โพสต์เมื่อ 16 มกราคม 2561 เวลา 15:20:05 5,791 อ่าน
TOP