อินเตอร์ มิลาน เตรียมดึง ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ไปเซิ้งที่เซเรียอา

อินเตอร์ มิลาน จ้องที่จะดูด ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ไปลงเล่นให้ในช่วงตลาดหน้าหนาวนี้ ภายใต้สัญญายืมตัวเนื่องจากมีความเป็นไปได้ว่าพวกเขาอาจจะต้องเสีย เมาโร อิคาร์ดี้ ไป ซึ่งหากว่ามีการยื่นข้อเสนอมาจริง ๆ ตัวของ ดาวยิงวัย 28 ปี เองก็น่าจะคว้ามันไว้เพื่อโชว์ฟอร์มให้ดีพอต่อการไปลุยฟุตบอลโลก 2018 รอบสุดท้าย จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 18 มกราคม 2561

สำหรับ อินเตอร์ มิลาน แม้ว่าพวกเขาจะมี เมาโร อิคาร์ดี้ ที่ยิงไป 18 ประตูอยู่แล้ว แต่ว่าก็ยังต้องการกำลังเสริมอยู่ดีเลยได้เล็งเป้าหมายไปที่ ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ และก็ไม่แน่เหมือนกันว่า ดาวยิงอาร์เจนไตน์ จะยังอยู่กับทีมไปจนจบฤดูกาลหรือไม่ ซึ่งการเอาไปเสริมทีมครั้งนี้ก็เป็นเพียงแค่สัญญายืมตัวเท่านั้น เพราะว่าถ้าจะขายจริง ๆ ลิเวอร์พูล ต้องการเงินไม่ต่ำกว่า 30 ล้านปอนด์

อย่างไรก็ตาม หากว่าทีมงูใหญ่ยื่นข้อเสนอเข้ามาจริง ๆ ทางหงส์แดงเองก็พร้อมที่จะพิจารณา เพราะหนึ่งคือเพื่อตัวนักเตะเองด้วยกับโอกาสลงสนามเพื่อพิสูจน์ตนเองไปลุยบอลโลกรอบสุดท้าย และที่สำคัญคือตอนนี้ในตำแหน่งกองหน้านั้นทั้ง โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่, โม ซาล่าห์ และซาดิโอ มาเน่ ต่างเล่นกันได้อย่างเข้าขา ทำให้ดาวยิงสายเซิ้งต้องนั่งไปแบบยาว ๆ

ทั้งนี้ นอกจาก อินเตอร์ มิลาน แล้ว ก็ยังมี เซาธ์แฮมป์ตัน กับ เวสต์แฮม ด้วยที่กำลังจ้องสถานการณ์ของ หัวหอกวัย 28 ปีอย่างใกล้ชิด และพร้อมจะดึงตัวไปร่วมทีม

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อินเตอร์ มิลาน เตรียมดึง ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ไปเซิ้งที่เซเรียอา โพสต์เมื่อ 18 มกราคม 2561 เวลา 10:58:17 4,126 อ่าน
TOP