เอาดี ๆ ล่ะ !! โค้ชเฮง ยันเตรียมเฟ้นหากุนซือโปรไลเซนส์คุมช้างศึกยู23

โค้ชเฮง วิทยา เลาหกุล ปธ.เทคนิคสมาคมฟุตบอล ยอมรับว่ากำลังจะเรียก โซรัน ยานโควิช เข้ามาคุยเกี่ยวกับผลงานของทีมชาติไทยยู-23 ที่ล้มเหลวแบบสุด ๆ ในศึกชิงแชมป์เอเชีย และเตรียมเฟ้นหากุนซือใหญ่รายใหม่เข้ามารับงานแต่ว่าต้องเป็นระดับโปรไลเซนส์เท่านั้น

หลังจากที่ ทีมชาติไทยยู-23 ต้องกระเด็นตกรอบการแข่งขันศึกชิงแชมป์เอเชีย 2018 แบบหมดฟอร์ม ล่าสุด ปธ.เทคนิค อย่าง โค้ชเฮง วิทยา เลาหกุล ก็ได้ออกมายืนยันว่าจะมีการหากุนซือรายใหม่อย่างแน่นอนที่มีโปรไลเซนส์ไม่ว่าจะเป็นไทยหรือต่างชาติก็ได้ แต่ก็ต้องเข้ามาคุยนโยบายกันก่อน

วิทยา เลาหกุล กล่าวว่า "จริง ๆ แล้วฝ่ายเทคนิคเราทำงานละเอียดมากนะครับ ไม่ใช่ว่าเอาคนนั้นคนนี้มาทดลองคุมทีมชาติ เดี๋ยวเราจะเรียก โซรัน, ราเยวัช แล้วก็ทาง เอคโคโน่ เข้ามาคุยหน่อย เพราะว่ายังมีอีกหลายอย่างเลยที่ต้องแก้ไข เพราะผมเองบอกแต่แรกแล้วว่าเรียกนักเตะมาซ้อมเบา ๆ แล้วไปแข่งมันไม่ได้"

"มันต้องฝึกซ้อมเยอะมากจริง ๆ การมาเป็นทีมชาติมันยากมากในการรวมกันเล่นเกมรุก เล่นเกมรับ แล้วเปลี่ยนจากรับเป็นรุกหลาย ๆ อย่างมันต้องสอดคล้องกัน ก่อนหน้านี้เราแนะนำไปทุกอย่างแล้วในส่วนของเทคนิค แต่ก็ขึ้นอยู่กับว่าโค้ชจะเชื่อเราไหมเท่านั้นเอง"

"ก็ต้องมาคุยกัน จะมาอ้างไม่ได้ว่านักเตะไม่สมบูรณ์อันนี้ไม่ได้ และตอนนี้เรามีโค้ชระดับโปรไลเซนส์หลายคนที่กำลังจะเรียนจบก็ต้องมาดูกันว่ายังไง แต่เราก็ไม่ได้ซีเรียสว่าต้องไทยหรือนอก อะไรก็ได้ขอแค่เข้าใจในนโยบายก็พอ"

ภาพข่าว : facebook.com/pg/cometogether2017

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอาดี ๆ ล่ะ !! โค้ชเฮง ยันเตรียมเฟ้นหากุนซือโปรไลเซนส์คุมช้างศึกยู23 โพสต์เมื่อ 18 มกราคม 2561 เวลา 15:23:04 5,519 อ่าน
TOP